Skip to main content

Trọn vẹn quy trình skincare của Rosé (BLACKPINK) để có làn da không tì vết

Trong nhiều cuộc phỏng vấn và trên các chương trình truyền hình, ca sĩ “On The Ground” đã chia sẻ một số mẹo mà cô làm theo để có được làn da hoàn mỹ.

Quy trình chăm sóc da của BLACKPINK Rosé 2021

Trong số các thành viên BLACKPINK, Rosé được biết đến là người có làn da trắng nhất. Cô ấy thực hiện quy trình chăm sóc da của mình mỗi ngày, dù có trang điểm hay không – cô ấy giải thích điều này trong thời gian chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình tại Tuần lễ thời trang giáo xứ Xuân / Hè 2022 gần đây.

Trong video hậu trường, BLACKPINK Rosé chia sẻ rằng có những ngày cô ấy không trang điểm và vì vậy, cô ấy sẽ không cần phải rửa mặt sạch. “Nhưng, kiểu đó dẫn đến làn da của tôi trở nên thô ráp,” cô tiếp tục.



Sau khi nhận ra điều này, cô bắt đầu thay đổi thói quen hàng ngày của mình để đảm bảo rằng làn da của mình luôn khỏe mạnh và rạng rỡ. Rosé cho biết kể cả những ngày nghỉ không cần trang điểm, cô vẫn làm sạch da mặt như khi trang điểm. Bằng cách đó, làn da của cô ấy sẽ tươi trẻ trong ngày hôm sau, nữ thần tượng chia sẻ.

Trong khi đó, trong một tập của BLACKPINK House, các sản phẩm chăm sóc da của Rosé đã được tiết lộ, bao gồm Senka Speedy Perfect Whip, IOPE Moisturizing Glow Serum và IOPE Plant Stem Cell Emulsion Skin Perfection.

Đặc biệt, IOPE Moisturizing Glow Serum bao gồm các dưỡng chất như glycerin, vitamin E và propylene glycol, tất cả đều có tác dụng dưỡng ẩm và chống oxy hóa cho da.



Ngoài những điều đó, quy trình chăm sóc da của BLACKPINK Rosé còn bao gồm việc thoa kem dưỡng thể để giữ ẩm cho làn da của cô ấy. Cô thích những loại sữa dưỡng thể có hương thơm trái cây như Body Fantasies Signature Peach Apricot. Cô cũng sử dụng tẩy trang dạng dầu (hoặc dạng sữa) để loại bỏ bụi bẩn và phần trang điểm còn lại.

Sau khi dùng tẩy trang dạng dầu, Rosé sẽ rửa mặt bằng sửa rửa mặt. Chỉ rửa mặt bằng nước sẽ không thể loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, dầu và mỹ phẩm, dẫn đến các bước dưỡng da tiếp theo trở nên vô nghĩa vì lỗ chân lông không được làm sạch tốt và không hấp thụ được dưỡng chất. Sau đó, ca sĩ “GONE” sẽ thoa toner, essence, nhũ tương và serum.



Đắp mặt nạ trước khi đi ngủ (kéo dài khoảng 15-20 phút) cũng là một phần trong quy trình chăm sóc da của BLACKPINK Rosé để giữ cho làn da của cô luôn ẩm mịn. Sau đó, cô ấy sẽ thoa kem dưỡng mắt và kem dưỡng ẩm sau khi lấy mặt nạ ra.

Rosé cũng sử dụng kem dưỡng ẩm vào buổi sáng cùng với kem chống nắng, được coi là yếu tố quan trọng nhất của quy trình chăm sóc da buổi sáng.

Thành viên BLACKPINK từng tiết lộ rằng một khi cô ấy tìm thấy sản phẩm phù hợp với mình, cô ấy sẽ gắn bó với chúng.

“On The Ground” của BLACKPINK Rosé giành chiến thắng tại MAMA 2021

Thông tin khác, thành viên Rosé của BLACKPINK gần đây đã mang về một giải thưởng từ Mnet Asian Music Awards nổi tiếng, diễn ra vào ngày 11 tháng 12.



Trước thềm lễ trao giải, Mnet đã công bố các đề cử và “On The Ground” của Rosé được đưa vào hạng mục “Màn trình diễn vũ đạo xuất sắc nhất”, cùng với “Bambi” của EXO Baekhyun, “LALISA” của BLACKPINK Lisa, “I’m Not Cool” của HyunA, “DUMB DUMB” của Jeon Somi và “Weekend của Girls ‘Generation Taeyeon.”

“On The Ground” của Rosé cuối cùng đã giành chiến thắng, đánh dấu giải thưởng solo đầu tiên của cô tại MAMA.

Theo Kpopstarz