Skip to main content

Binz phản ứng gay gắt với Wowy: “Hát cái gì vậy?”

Trong một phần thi của các thí sinh team Rhymastic trong tập 8 – vòng Đối Đầu Rap Việt mùa 2, bộ 6 quyền lực đã ngẫu hứng chế lời theo nhạc chuông của một hãng điện thoại cũ từng rất nổi tiếng. Nếu JustaTee là “Trái tim này/ tôi vẫn yêu người/ cớ sao người đành quên” thì Wowy lại “trớt quớt”: “Có khi ngồi/ có khi nằm/có khi ở ngoài kia“.

Nam HLV vừa dứt câu, JustaTee nhận xét thiếu nốt còn cả trường quay phá lên cười và Binz đáp ngay bằng một câu hát khác: “Hát cái gì/ hát cái gì/ hát cái gì vậy Wy? What?“.

Tiếp nối, Rhymastic sử dụng luôn một câu để nói về thí sinh của mình: “Đố anh bạn nào/ giữa 2 bạn này/ sẽ đi vào vòng trong?“.



Karik lấy chủ đề đồ ăn.

 

Trong khi ai cũng lấy chủ đề về âm nhạc, ca hát thì mỗi Karik khác ʙɪệᴛ với… đồ ăn: “Đói bụng rồi/ Đói bụng rồi/ Biết bao giờ được ăn“. Để “chốt đơn” cho màn tấu hài ngẫu hứng này, LK cũng “lạc quẻ” giống hệt Karik: “Nóng thế này rồi/ nóng thế này rồi/ nóng thế này làm sao?“.

LK than thở vì nóng.

Trong tập 8 của Rap Việt lên sóng vào tối nay 4/12, team Rhymastic sẽ “xung trận”. Không chỉ khiến Karik ngạc nhiên, team Rhymastic còn có thí sinh khiến Trấn Thành phấn ᴋʜíᴄʜ đến mức thốt lên: “Trời ơi, chỉ có bệnh hoạn mới viết ra được những giai điệu như thế này”, “Oh My God”.