Skip to main content

Ai đẹp nhất BlackPink? Jennie, Lisa, Rosé hay Jisoo?

Các thành viên nhóm nhạc Blackpink là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất trong thế giới Kpop. Họ nổi tiếng với những thành tựu âm nhạc đã chứng minh được tài năng của họ với thế giới. Từ năm 2016 đến nay, họ đã phát hành nhiều album ăn khách hơn. 

Để trả lười cho câu hỏi ai đẹp nhất BLACKPINK thì vẻ đẹp là chủ quan và mọi người đều có những ý kiến ​​khác nhau, vì vậy 90rocks sẽ trả lời điều này bằng tiêu chuẩn cái đẹp của xã hội, thay vì quan điểm của riêng mình. (chỉ để làm cho điều này công bằng.)

Ai đẹp nhất BLACPINK theo tiêu chuẩn vẻ đẹp Hàn Quốc

Tiêu chuẩn Vẻ đẹp Hàn Quốc là:


ai đẹp nhất BLACKPINK

Theo KBS, Jisoo phù hợp với nó nhất.

ai đẹp nhất BLACKPINK

Cô có làn da trắng, quai hàm chữ V, khuôn mặt nhỏ, đôi mắt to, đôi môi căng mọng và lông mày thẳng, đạt 6/7 tiêu chuẩn.

Ai đẹp nhất BLACPINK theo tiêu chuẩn vẻ đẹp Mỹ

Các tiêu chuẩn sắc đẹp ở Mỹ thực sự rất khác biệt. Nó thường phụ thuộc vào kiểu người đó là kiểu dáng / thái độ nhất định mà người nào đó thực sự thích. Các tiêu chuẩn sắc đẹp có thể thay đổi một chút tùy theo sắc tộc, nhưng nhìn chung đây là điều được coi là hấp dẫn ở Mỹ.


ai đẹp nhất BLACKPINK

Theo những điều này, thành viên “đẹp nhất” mà chúng ta có sẽ là Lisa.

ai đẹp nhất BLACKPINK

Cô ấy thực tế có tất cả những gì mà chúng tôi liệt kê: Mắt to, da bóng, môi căng mọng, mũi nhỏ và lông mày cong. (Cô ấy chỉ thiếu hình dạng khuôn mặt mà tôi nghĩ.)

Vậy là có rồi đây, câu trả lời cho câu hỏi ai đẹp nhất BLACKPINK theo tiêu chuẩn cái đẹp của xã hội. Tuy nhiên, tất cả các quý cô Blackpink đều xinh đẹp vì đã thể hiện bản thân một cách mạnh mẽ và tự tin về tài năng của mình.