Skip to main content

Binz bật khóc vì người cha quá cố nhưng lại nhận về phản ứng cười cợt mỉa mai, netizen sao vậy?

Trong tập 4 Rap Việt vừa qua, một trong những khoảnh khắc gây chú ý cho khán giả đó là khi MC Trấn Thành, các HLV đều xúc động với hoàn cảnh của rapper Xám. Đặc ʙɪệᴛ, là người khá mạnh mẽ nhưng khi nhắc về người cha đã mất, rapper Binz cũng không thể kìm nén được nước mắt. Anh còn sẵn sàng bỏ ghế nóng, đi thẳng vào cánh gà để giấu đi cảm xúc.

 

Nam rapper đi vào cánh gà để giấu đi cảm xúc

Bức ảnh gây chú ý sau tập 4 Rap Việt khi Binz bỏ ghế nóng vì quá xúc động

Tuy nhiên, điều đang làm dấy lên làn sóng phẫn nộ cho cộng đồng rap fan đó chính là một số netizen quá ᴋʜíᴄʜ lại cười cợt khoảnh khắc Binz khóc vì mất cha. Khi bức ảnh chiếc ghế trống được chia sẻ, nhiều người không xem chương trình đã thắc mắc về sự việc xảy ra. Đáp lại điều này, một số netizen lại hả hê, bịa ra những câu chuyện kém duyên để đánh lừa. 



 

Đáng buồn thay, những bình luận này lại nhận những cái thả “haha” đầy sự thích thú từ cư dân ᴍạɴɢ. Hay thậm chí, việc Binz xúc động vì mất đi người thân lại bị cho là làm màu hay chiêu trò từ chương trình. 

Những bình luận cười cợt, mỉa mai khoảnh khắc Binz bật khóc

Dòng bình luận thiếu duyên này lại được cộng đồng ᴍạɴɢ truyền tay trên ᴍạɴɢ xã hội

Một bài đăng chia sẻ khoảnh khắc của Binz nhận hàng chục nghìn lượt tương tác nhưng nhận phần lớn đều là những cú click “thả haha” với dòng bình luận kém duyên

Trước phản ứng từ một bộ phận cộng đồng ᴍạɴɢ quá ᴋʜíᴄʜ, nhiều người đã bày tỏ sự ngán ngẩm khi không thể hiểu sự việc đang xảy ra. Có ý kiến cho rằng một số giới trẻ ngày nay đang mất hết cảm xúc và có cách hành xử trên ᴍạɴɢ rất đáng quan ngại. Hay có người lại khẳng định “sợ miệng đời” khi đọc những bình luận đầy sự hả hê khi Binz khóc vì mất người thân. 



Một số những bình luận khó hiểu khi có những người cười cợt khoảnh khắc Binz khóc

Phải nói rằng, dù mạnh mẽ đến đâu thì Binz cũng là người con trai của gia đình. Anh cũng có tình cảm của một người con với cha mẹ như tất cả những người con khác. Việc mất đi người thân là nỗi đau khó có thể diễn tả thành lời. Hành động không giấu được cảm xúc và bật khóc là rất đáng để thông cảm thay vì lên áɴ tố chương trình chiêu trò và đem ra cười đùa, mỉa mai như hiện tại. 

Ảnh: Tổng hợp