Skip to main content

Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Angela Baby cứ lên đồ là ‘chặt đẹp’ mẫu gốc

Những người mẫu trên sàn diễn runway luôn được các nhà mốt lừng danh lựa chọn kỹ lưỡng, “đo ni đóng giày” để thể hiện các thiết kế của mình một cách hoàn mỹ, lung linh nhất. Tuy vậy, vẫn có nhiều trường hợp những người ngoài lại mặc đẹp hơn cả mẫu. Trong đó ở Cbiz, nhiều mỹ nhân đình đám như Địch Lệ Nhiệt Ba, Angela Baby, Triệu Lệ Dĩnh là minh chứng điển hình cho điều này. 

Nhiều mỹ nhân Cbiz được nhiều người đánh giá mặc đẹp hơn cả mẫu ảnh

Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba vừa mới leo lên vị trí top 2 hot tìm ᴋɪếᴍ trên Weibo nhờ màn tái xuất “hoành tráng” tại một sự kiện giải trí. Có mặt tại hoạt động lần này, người đẹp ᴅɪệɴ thiết kế thuộc bộ sưu tập Haute Couture Xuân hè 2018 của nhà mốt Tony Ward. Bộ cánh được làm bằng chất liệu sequin vàng lấp lánh làm tăng thêm vẻ đẹp nữ thần kiều diễm, đài các của mỹ nhân Tân Cương. Bên cạnh đó thiết kế 2 dây cũng giúp người đẹp khoe trọn đường bờ vai nuột nà, trắng sáng.



Với sắc vóc đỉnh cao, người đẹp còn được đánh giá là hoàn toàn thắng thế so với người mẫu của hãng khi ᴅɪệɴ trang phục này. Nữ diễn viên ghi điểm nhờ loại bỏ phần khoác mỏng dài thướt tha. Việc phối thêm phụ kiện trang sức cùng tông màu giúp nâng tầm nhan sắc sang chảnh, quyến rũ của người đẹp.

Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp lấn lướt cả mẫu ảnh khi cùng ᴅɪệɴ thiết kế Haute Couture

Trước đó, người đẹp cũng được khen ngợi có màn mix&match cao tay khi diện một thiết kế của Stella Mccartney có giá khoảng 30 triệu đồng. Vẫn giữ nguyên concept của hãng, nhưng so với mẫu ảnh, Địch Lệ Nhiệt Ba lung linh hơn hẳn nhờ phần hông to quyến rũ hơn và đôi bốt trắng cổ cao thời thượng tăng thêm độ hài hòa cho tổng thể outfit. 



Cách phối đồ cao tay là một trong những “bí kíp” giúp mỹ nhân Tân Cương lộng lẫy, bắt mắt hơn cả người mẫu gốc

Giống như đàn em, Triệu Lệ Dĩnh cũng làm chao đảo cõi ᴍạɴɢ trong thời gian vừa qua. Xuất hiện tại buổi livestream của một nhãn hàng, nữ diễn viên Hoa thiên cốt xinh đẹp lộng lẫy trong kiểu đầm Haute Couture đến từ thương hiệu Guo PeI. Gam màu đỏ nổi bật tăng thêm vẻ sang trọng, quyến rũ cho bà mẹ một con. Đặc ʙɪệᴛ, vóc dáng mảnh mai, nhan sắc “xịn” làn da trắng nõn giúp người đẹp “nhỉnh” hơn hẳn khi so với mẫu. Bên cạnh đó, cô còn loại bỏ các chi tiết cầu kỳ như phụ kiện cài tóc để set đồ trở nên thanh lịch, tinh tế hơn.  



>> Có thể bạn quan tâm: Khoảnh khắc hóa yêu tinh của mỹ nhân Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh buồn cười quá

Không cầu kỳ như người mẫu trên sàn runway, outfit khi vào tay Triệu Lệ Dĩnh lại thanh lịch, tinh tế hơn hẳn

Vừa qua, nữ thần Angela Baby cũng hớp hồn người hâm mộ với sắc vóc “đỉnh cao” khi tham dự sự kiện tại trung tâm thương mại ở Thiên Tân, Trung Quốc. Ngay từ khi xuất hiện, người đẹp đã chiếm trọn spotlight khi mặc mẫu váy nằm trong bộ sưu tập Haute Couture Xuân hè 2020 của nhà mốt Stephane Rolland.

Mỹ nhân Cbiz được đánh giá cao khi biết cách tiết chế chi tiết 3D trên vai áo của mẫu gốc để kheo trọn gương mặt thon gọn, thanh tú của mình. Không chỉ vậy, layout makeup sắc sảo, đậm chất Á Đông của người đẹp cũng ấn tượng hơn với người mẫu của hãng. 



Thần thái “không phải dạng vừa đâu” của nữ thần Angela Baby “chặt đẹp” cả người mẫu ảnh

Đây không phải lần đầu bà xã Huỳnh Hiểu Minh được khen ngợi mặc đẹp hơn mẫu ảnh. Trong đó, đình đám nhất chính là khi cô nàng ᴅɪệɴ thiết kế thuộc bộ sưu tập Thu Đông 2017 Ready-to-wear của thương hiệu thời trang xa xỉ Dior. Với chất liệu xuyên thấu và kiểu dáng tinh thế, Angela Baby hóa thân thành nàng tiên nữ giữa đời thực. 

Chiếc váy xanh dương của Angela Baby từng “làm mưa làm gió” ᴍạɴɢ xã hội trong thời gian dài

ᴅɪệɴ đồ y nguyên mẫu gốc, song Dương Mịch có phần lộng lẫy, thần thái hơn mẫu ảnh nhờ nhan sắc cực phẩm của mình