Skip to main content

Tiết ʟộ chú chó mới nhất của Jungkook (BTS) và là ngôi sao mới nhất của “In The SOOP”

Mặc dù các fan có thể đã buồn khi biết rằng Run BTS! đang diễn ra một khoảng thời gian nghỉ ngơi nhỏ, BTS đã chiêu đãi các ARMY bằng cách thông báo rằng sẽ có BTS In The SOOP mùa 2. Với một loạt trailer và một tấm áp phích đẹp mắt, đủ để khiến người hâm mộ hài lòng với nội dung của BTS.

Tuy nhiên, ngoài hình ảnh tuyệt đẹp của các thành viên, một điều nổi bật trên tấm áp phích là chú chó đáng yêu đang ngồi bình tĩnh bên cạnh các thành viên. Mặc dù chú chó có vẻ hòa nhập với các thành viên, nhưng nhiều người vẫn tò mò muốn biết chú chó là ai.

Đặc ʙɪệᴛ, nhiều người chỉ ra rằng họ đã từng nhìn thấy chú chó trước đây trong buổi phát sóng trực tiếp sinh nhật của Jungkook khi anh ấy đưa điện thoại của mình có cùng một chú chó làm hình nền.



Jungkook của BTS và hình nền điện thoại của anh ấy

Có vẻ như danh tính của chú chó bí ẩn cuối cùng đã được tiết ʟộ. Vào ngày 15 tháng 10, “In The SOOP” mùa hai cuối cùng cũng đã có buổi ra mắt, và cùng với việc xem BTS sẽ tận hưởng căn cứ mới lạ mắt của họ như thế nào, các ARMY cuối cùng đã có một phần giới thiệu thích hợp cho chú chó bí ẩn này.

Tên của chú chó là Jeon Bahm, và cùng với việc xuất hiện bên cạnh các thành viên trong chương trình, đây thực sự là chú chó của Jungkook, và chú chó đã được mang theo trong cuộc hành trình!

Jungkook và Bahm của BTS | Weverse



Trong phần giới thiệu của mình, người ta đã tiết ʟộ rằng Bahm thực sự là một Doberman và mô tả giải thích: “Mặc dù cơ thể của bạn ấy lớn, nhưng bạn ấy vẫn là một em bé”.

Bahm chắc chắn đã tạo được ảnh hưởng trong tập đầu tiên thu hút trái tim của các ARMY trên toàn thế giới. Mặc dù anh ấy không tiết ʟộ ý nghĩa của Bahm, Jungkook gọi chú chó của mình là “Bahm-ie”, tương tự như khi Jungkook được gọi là “Jungkook-ie.”

Người hâm mộ cũng giải thích rằng Jungkook tự gọi mình là appa, là từ chỉ cha hoặc cha khi anh ấy nói với Bahm.

Cùng với việc người hâm mộ yêu Bahm, có vẻ như các thành viên khác cũng trở nên yêu quý chú chó của Jungkook. Trong tập này, các thành viên đã chơi với Bahm và đối xử với anh ấy như con của họ, điều đó thật đáng yêu.



Đặc ʙɪệᴛ, Jimin dường như có một mối Qᴜᴀɴ ʜệ đặc ʙɪệᴛ với chú chó và đã được nhìn thấy chơi với nó nhiều lần.

Đúng như dự đoán, ngay sau khi danh tính của chú chó được tiết ʟộ, cả “Doberman” và “Jungkookie cún” đều đang là xu hướng tại Hàn Quốc. “Jeon Bam” cũng đã được thịnh hành trên toàn thế giới khi tập phim được phát hành.

Với nhiều tập phim sắp tới, các ARMY sẽ trở nên quen thuộc hơn với Bahm, và chắc chắn rằng bạn ấy sẽ trở thành chú chó của mọi người vào cuối chương trình!