Skip to main content

Jungkook (BTS) khiến MXH đảo đɪêɴ sau màn xuất hiện với chiếc khuyên môi cực dé

BTS đã tham dự ‘The Fact Music Awards’ và nhanh chóng gặt hái được nhiều giải thưởng đình đám. Tuyệt vời hơn, thành viên Jungkook nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Người hâm mộ đã phát cuồng sau khi nhìn thấy chiếc khuyên môi của Jungkook, và nam nghệ sĩ đã đứng đầu các xu hướng trên Twitter ngay lập tức. Jungkook đã đứng ở vị trí thứ 2 trên toàn thế giới và thứ 3 ở Hoa Kỳ cùng với xu hướng ở 90 quốc gia. 

Cụ thể, Jungkook đã trở thành chủ đề thịnh hành được tweet nhiều nhất trên toàn thế giới với 1,5 triệu lượt đề cập vào ngày TMA 2021. ‘Jungkook xỏ khuyên’ và ‘xỏ khuyên môi Jungkook’ cũng trở thành chủ đề nóng trên Facebook và xu hướng trên Google Ấn Độ.



Người hâm mộ đã phát cuồng vì chiếc khuyên tai mới của Jungkook. Các chủ đề bàn tán bao gồm nam Idol trông nóng bỏng thế nào.

Bên cạnh đó, khi nói về các màn trình diễn của BTS, không thể không nói đến Jungkook. Anh ấy đã trở thành nghệ sĩ biểu diễn hàng đầu và Jungkook chính là có lý do. Giọng hát và màn trình diễn hoàn hảo, không chê vào đâu được của Jungkook cũng trở thành một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất hiện nay.

Đây là dòng trạng thái của netizen:

– “Chà, người hâm mộ và giới truyền thông đã phát cuồng và bùng ɴổ sự phấn ᴋʜíᴄʜ phụ kiện bổ sung của Jungkook và màn trình diễn của anh ấy trên sân khấu là trên cả tuyệt vời.”



– “Thật vui khi thấy anh ấy luôn tự tin, hạnh phúc và không bị lung lay ngay cả khi bị bọc bởi những điều tiêu cực xung quanh.”

– “Tôi cá là sẽ có một bài báo khác cho rằng việc jungkook xỏ khuyên môi không phải là tấm gương tốt cho thế hệ trẻ, giống như họ không hài lòng với việc Jungkook xăm hình. Nếu đó không phải là tấm gương tốt cho bạn thì đừng làm điều đó, đừng sao chép những gì thần tượng của bạn làm, hãy là chính bạn và yêu cơ thể của chính mình.”

– “Hình xăm, xỏ lỗ tai, xỏ khuyên môi, xỏ lông mày, jungkook chưa cho tôi một giây phút bình yên.”