Skip to main content

Có một chiếc Rosé ‘đốn tim’ fan bằng loạt trang phục đời thường xinh xỉu

Rosé (BLACKPINK) là một trong những thần tượng luôn giữ được hình ảnh sành điệu, trẻ trung ở trên sân khấu lẫn ngoài đời. Hãy tham khảo cách diện trang phục đời thường của nữ thần tượng 24 tuổi này nhé!

Khi không biểu diễn trên sân khấu, Rosé xuất hiện với chiếc áo crop top đen khoe khéo vòng eo con kiến của mình. Kết hợp áo crop top đen với quần jean bạc giúp cô có được vẻ ngoài trẻ trung, khỏe khắn đúng với độ tuổi.

Khi ở nhà, cô nàng cũng lựa chọn áo hoodie dáng rộng cùng quần kẻ caro cực dễ thương.

Có thể bạn không biết rằng Rosé cực kỳ thích quần jean cạp cao. Cô có thể kết hợp cả tá item cùng phụ kiện với chiếc quần jean này.



Rosé cho rằng chiếc áo phông trắng là trang phục mọi cô gái cần có trong tủ đồ. Bạn gái có thể kết hợp chiếc áo phông trắng với đủ item như quần jean, váy, quần kẻ caro… Riêng cô nàng thì chuộng những chiếc áo phông dáng crop top để khoe khéo vòng eo thon gọn, không chút mỡ thừa.

Nữ ca sĩ người New Zealand thu hút mọi ánh nhìn khi kết hợp chân váy màu hồng tím và áo màu đen.

Rosé trông cực kỳ trẻ trung và khỏe khoắn trong bộ đồ thể thao màu xanh lam và chiếc áo ba lỗ màu trắng!

Để có được vẻ ngoài sang chảnh và bắt mắt hơn, cô nàng kết hợp áo blazer với kính râm hình trái tim.



Rosé khiến fan đổ rần rần khi diện một chiếc áo phông với hoạt tiết nhà du hành vũ trụ kết hợp với chân váy xếp ly. Với bộ trang phục này, nàng “main vocal” gây thương nhớ với body thon gọn, làn da trắng mịn. Những bộ trang phục đời thường mà cô diện nhanh chóng trở thành hot item trong lòng giới trẻ Hàn.