Skip to main content

Knet bàn tán việc Lee Chaeyeon sinh ra đã “ngậm thìa vàng”, sống xa hoa từ nhỏ

Các thần tượng K-pop có thể trở thành chủ đề của sự ghen tị khi họ thu hút được sự nổi tiếng to lớn và là tâm điểm của sự chú ý sau khi họ ra mắt thành công và vươn lên dẫn đầu.

Bên cạnh việc trở thành một thành viên nhóm nhạc thần tượng thành công, có một số thần tượng nhất định còn nhận được nhiều sự ghen tị hơn vì họ được biết đến là một gia đình giàu có. Gần đây, cựu thành viên IZ * ONE Lee Chae Yeon đã trở thành đối tượng ghen tị khi một cư dân ᴍạɴɢ giải thích trên cộng đồng trực tuyến rằng Chae Yeon thực sự xuất thân từ một gia đình giàu có.

Cư dân ᴍạɴɢ này giải thích rằng Chae Yeon sinh ra đã “ngậm thìa vàng”. Cư dân ᴍạɴɢ này giải thích: “Tôi tốt nghiệp tiểu học cùng trường với cô ấy. Tôi kém cô ấy hai tuổi, nhưng bạn bè nói với tôi rằng Chae Yeon xuất thân từ một gia đình siêu giàu có. Mọi người sẽ gọi cô ấy là ‘Rich Unnie’ khi chúng tôi nhắc đến cô ấy khi cô ấy vắng mặt”.



Các cư dân ᴍạɴɢ khác đã tham gia và chia sẻ suy nghĩ và ý kiến của họ về vấn đề này trong cộng đồng trực tuyến đó. Cư dân mạng bình luận:

– “Thành thật mà nói, thật khó để có hai cô con gái trở thành thực tập sinh nếu họ đến từ một gia đình bình thường, tôi nghĩ vậy”

– “Tôi đoán hai cô con gái mang về nhiều tiền hơn kể từ khi cả hai ra mắt”

– “Tôi nghĩ cho những điều này Những thần tượng xuất thân từ con nhà giàu nhìn nhận tiền theo một cách khác vì họ đã quá quen với việc có tiền, ᴋɪếᴍ được nhiều tiền với tư cách là một nhóm nhạc thần tượng sẽ chẳng có ý nghĩa gì nhiều”



– “Tôi đoán rằng Chaeyeon đến từ một người giàu có gia đình khi tôi xem V Live của cô ấy và nhìn thấy ngôi nhà của cô ấy”  

– “Tôi không nghĩ cô ấy là đứa trẻ “ngậm thìa vàng”. Tôi nghĩ gia đình họ đủ giàu để không phải lo lắng về tiền bạc”