Skip to main content

Netizens lo lắng về hình thể gầy gò của Rosé (BLACKPINK): Tất cả là lỗi của YG?

Vào ngày 13 tháng 8, BLACKPINK đã xuất hiện trên một buổi phát trực tiếp để quảng bá cho PUBG, một trò chơi điện tử của Trung Quốc. Trong sự kiện này, thành viên Rosé được nhìn thấy mặc áo cardigan kẻ sọc và chân váy xếp li màu xám. Trong khi nhiều người đồng ý rằng cô ấy trông thật xinh xắn đáng yêu, thì mọi người lại bày tỏ sự lo lắng về việc đôi chân gầy gò yếu ớt của cô.

Rosé để lộ đôi chân gầy guộc đáng lo lắng

Nhiều người bày tỏ sự lo lắng đối với sức khỏe của nữ thần tượng vì đôi chân gầy của cô. Mọi người nói rằng hình thể của cô ấy bắt đầu trông quá mỏng manh và không cân đối với cơ thể. So với các thành viên khác như JennieJisoo sở hữu cặp đùi đầy đặn hơn thì người ta cho rằng thân hình của Rosé trông thiếu sức sống. Họ cho rằng những người trên màn ảnh có xu hướng trông to hơn ngoài đời, vì vậy chân của cô ấy có khả năng còn nhỏ hơn thế nữa.



Nhiều người khẳng định rằng cơ thể khỏe mạnh là điều cần thiết đối với các thần tượng. Mặc dù ban đầu Rosé nhận được nhiều lời khen ngợi vì vóc dáng gầy gò, nhưng mọi người cho rằng nữ thần tượng vẫn tiếp tục giảm cân khi không còn cần thiết phải ăn kiêng. Ngoài ra, nữ ca sĩ “On the Ground” còn được so sánh với các thành viên cùng nhóm, có người nói rằng dù cả BLACKPINK đều gầy nhưng ba thành viên còn lại có vóc dáng cân đối hơn.

Nhiều người ngỏ ý thúc giục Rosé cố gắng tăng cân nhiều hơn vì sức khỏe của cô ấy là trên hết. Những người khác hy vọng rằng cô ấy tập thể dục nhiều hơn để cơ thể săn chắc hơn, giúp cải thiện tổng thể.



Bình luận từ Netizens:

“Điều này thật điên rồ… Tôi biết các thành viên còn lại, đặc biệt là Lisa, cũng rất gầy nhưng Rosé thực sự…? Thật không thể tin nổi.”

– “Bạn không cần phải lo lắng về cô ấy đâu. Cô ấy ăn rất tốt và cô ấy là người khỏe nhất trong nhóm đấy.”

– “Đó được gọi là thiếu cân. Hãy đổ lỗi cho YG trong trường hợp này.”

– “YG đáng trách thế nào khi Jisoo và Jennie đều có hình thể khỏe mạnh, còn Lisa và Rosé thì như thế?”

– “Tôi nhớ khi Lisa tham gia “Real Men 300″ và trong quá trình kiểm tra sức khỏe, cô ấy rất gầy và bác sĩ bảo cô ấy phải tăng cân một chút và khỏe mạnh hơn”



– “Hết Somi và bây giờ là Rosé”

– “Tôi rất thích hình thể của Jennie và Jisoo”

– “Thành thật mà nói, Rosé đã làm tôi bị sốc trong lần quảng cáo solo của cô ấy. Tôi không muốn mang tên cô ấy lên các bài đăng của Somi nhưng Rosé đã làm tôi lo lắng hơn rất nhiều …”

– “Làm ơn đừng làm xấu chuyện gầy của Rosé nữa, đúng là cô ấy gầy nhưng cô ấy gầy một cách tự nhiên và cô ấy giữ cho mình một vóc dáng cân đối.”

Tuy Rosé có vẻ ốm yếu nhưng thực chất bắp tay vẫn rất săn chắc

Theo Allkpop/ Kpopstarz