Skip to main content

V (BTS) trở thành thần tượng K-Pop đầu tiên trong lịch sử có 11 fancam làm được điều này?

Kể từ khi ra mắt cùng BTS vào năm 2013, V đã trải qua một chặng đường dài khi từ một tân binh vô danh trở thành siêu sao thế giới. Tài năng, khả năng trình diễn và sự siêng năng của V đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều thần tượng trẻ. Đặc biệt, anh chàng còn là hình mẫu lý tưởng của hàng loạt thành viên boygroup cũng như nam tân binh mới nổi tại Kpop. Đặc điểm chung của những thần tượng này là đều ngưỡng mộ thần thái và biểu cảm của thành viên BTS, đặc biệt là khi anh biểu diễn trên sân khấu.

Nói đến biểu cảm của V khi biểu diễn trên sân khấu là phải kể đến những fancam triệu view thể hiện khí chất siêu phàm của anh chàng



*Hãy xem 11 video huyền thoại trên sân khấu của V dưới đây và bạn sẽ không thể chối từ sức hút của anh ấy!

11. DNA (10.004M lượt xem)

Fansite VIA của V đã nhanh chóng ghi lại màn trình diễn “DNA” diễn ra tại Pyeongchang Olympic G-100 Concert ở Gwanghwamun.

Trong fancam, biểu cảm đáng yêu và có phần tinh nghịch, tràn đầy năng lượng phù hợp với không khí của bài hát khiến V thu hút mọi ánh nhìn. Với những bước nhảy khỏe khoắn và biểu cảm gương mặt sắc sảo, không ai có thể phủ nhận sức hút của V trên sân khấu.

10. Go Go (10,1 triệu lượt xem)

Các ARMY không thể cưỡng lại đoạn fancam dọc của V cùng với vũ đạo dễ thương và trang phục sân khấu của ‘Go Go‘.



Fancam được trích từ màn biểu diễn Go Go của BTS trên sân khấu Mcountdown khi quảng bá DNA. Biểu cảm của V chính xác đến từng đoạn nhạc phát ra trong bài. Có thể thấy V là một trong số ít thần tượng giữ được biểu cảm gương mặt tốt như vậy trong suốt màn trình diễn.

9. Boy With Luv (10,2 triệu lượt xem)

Nếu bạn cần tìm một video mang đến cảm giác “bạn trai nhà bên”, thì fancam của V trong màn trình diễn “Boy With Luv” trên sân khấu Mcountdown là thứ bạn không nên bỏ qua.

Sự thoải mái, dễ thương và quyến rũ kết hợp với cảm giác BTS V đang tận hưởng sân khấu khiến màn trình diễn của anh chàng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.



8. Black Swan (10,28 triệu lượt xem)

Màn trình diễn đầy mê hoặc của Black Swan với phong cách vũ đạo uyển chuyển và nhẹ nhàng hơn đã mang về cho BTS V 10,28 triệu lượt xem. V xuất hiện với chiếc áo choàng dài và mái tóc xoăn bồng bềnh như một chàng hoàng tử thực thụ.

7. Baepsae (11,1 triệu lượt xem)

Fansite KAME1221 đã ghi lại màn trình diễn “Baepsae” trên sân khấu concert “The Most Beautiful Moment In Life” của BTS tại Nam Kinh.

Trong một Vlive gần đây, các thành viên đã nói rằng ARMY rất thích màn biểu diễn Baepsae BTS có màn đẩy hông cực ngầu và cực chất. Và quả thực, điều đó đã được chứng minh qua fancam hơn 11 triệu lượt xem này.



6. Máy bay Pt. 2 (11,7 triệu lượt xem)

Màn trình diễn thú vị này của “Airplane Pt. 2”đạt gần 12 triệu lượt xem.

BTS V có thể không phải là vũ công hàng đầu trong nhóm, nhưng anh ấy luôn thêm một chút biến tấu độc đáo vào bài nhảy của mình để tạo sự thú vị, với biểu cảm khuôn mặt mang tâm trạng của bạn vào bài hát.

5. DNA (13,2 triệu lượt xem)

Các ARMY rõ ràng không thể cưỡng lại sức hút của V trong thời đại “DNAV. Đây là fancam bài hát thứ hai của anh ấy cán mốc 10 triệu lượt xem.

Anh ấy trông dễ thương ngay cả với khuôn mặt nghiêm túc và quyến rũ trong cùng một lúc. Và bước đi của anh ấy thật mượt mà và hấp dẫn.



4. Pied Piper (13,7 triệu lượt xem)

Fansite TO MY DARLING V đã khiến người hâm mộ trầm trồ khi ghi lại được sân khấu “Pied Piper” tuyệt đẹp này tại Muster Magic Store thứ 5 ở Seoul.

Vẻ lãng tử cùng với khí chất ngời ngời như đang tận hưởng toàn bộ không khí của bài hát khiến V trở nên mê mẩn.

3. Mic Drop (20,7 triệu lượt xem)

Fansite PIERCE đã ghi lại màn trình diễn “Mic Drop” quyến rũ và khó quên này tại Lotte Duty Free Family Concert 2018.

Biểu cảm khuôn mặt của anh ấy không phải là trò đùa. Ngay cả những ai không phải là fan của BTS hay Kpop chắc chắn cũng sẽ phải khựng lại một chút khi nhìn thấy ánh mắt sắc lẹm này.



2. ON (22,1 triệu lượt xem)

Động tác của anh ấy gọn gẽ nhưng vẫn tràn đầy năng lượng. Chúng ta nên nói về khả năng nhảy của anh ấy nhiều hơn.

Kim Taehyung chính là một bậc “đế vương”. Giọng hát của anh ấy quá đẹp, vũ đạo của anh ấy rất uyển chuyển, thanh thoát và rất tuyệt vời. Anh ấy không làm quá mà vẫn mê hoặc. Biểu cảm trên khuôn mặt của anh ấy rất hấp dẫn. Và tôi có cần phải đề cập rằng anh ấy đẹp trai khủng khiếp không? Chắc là không vì mọi người đều biết điều đó.

1. Boy With Luv (134,6 triệu lượt xem)

Boy With Luv” đứng đầu với lượt xem nhiều hơn gần 6 lần so với vị trí thứ hai! Đây cũng là fancam cá nhân của thần tượng K-Pop được xem nhiều nhất mọi thời đại.



V có lẽ là nam nghệ sĩ duy nhất không cần phải lộ nhiều cơ bụng hay làn da ngăm mà vẫn có thể thu hút hàng trăm triệu lượt xem.