Skip to main content

“Tân binh với 9 năm kinh nghiệm” – Jungkook (BTS) khiến cả thế giới phát cuồng một lần nữa vì visual “gây sốc” của mình

Vào ngày hôm qua, ngày 13 tháng 6, các chàng trai BTS đã tổ chức sự kiện FESTA 2021 để kỷ niệm 8 năm thành lập nhóm. Từ một nhóm nhạc tân binh trực thuộc một công ty nhỏ, 7 chàng trai đã vươn lên trở thành những siêu sao giải trí hàng đầu thế giới, sở hữu lượng fan đông đảo nhất thế giới và được người nghe nhạc khắp nơi ủng hộ. Hành trình của BTS đã trải qua rất nhiều gian nan và khó khăn, vì vậy mỗi khi FESTA đến, BTS và fandom của mình – ARMY lại có dịp nhớ lại những kỉ niệm.

BTS cùng nhau chụp ảnh trước lễ kỷ niệm FESTA 

Không chỉ điểm lại chặng đường sự nghiệp, FESTA còn được Kpop fan mong chờ bởi đây là dịp những bản phối mới hay ho, hay những thông tin mới về BTS xuất hiện. FESTA 2021 cũng không ngoại lệ, lần này Jungkook đang gây “bão” trên Twitter với diện mạo mới khi biểu diễn cùng BTS trong SOWOOZOO Muster D-1 trong khuôn khổ FESTA 2021.

Jungkook đang gây “bão” trên Twitter với diện mạo mới  



 Tân binh với 9 năm kinh nghiệm Jeon jungkook

Visual gây choáng thật sự!

Mặc dù tất cả chúng ta đều biết Jungkook rất đẹp trai nhưng diện mạo mới của “em út vàng” vẫn đang khiến fan “phát cuồng” trên khắp các diễn đàn Kpop. Cụ thể, nam thần tượng đã cắt tóc ngắn gọn gàng và rất trẻ trung sau một thời gian để tóc dài. Một điều nữa khiến fan phát sốt vì Jungkook chính là trang phục biểu diễn. Nếu bạn chưa biết thì hôm nay Jungkook không chỉ mặc áo sơ mi hay áo phông mà còn diện cả áo crop top nữa!

Video Jungkook cắt tóc ngắn và mặc croptop trình diễn

 Jungkook cắt tóc ngắn gọn gàng



 Visual vừa trẻ trung vừa quyến rũ

Với sự thay đổi quyến rũ này, Jungkook ngay lập tức leo lên No.1 toàn cầu trending trên Twitter. Người hâm mộ cũng phát sốt với nhan sắc đỉnh cao của anh. Jungkook trong FESTA 2021, xuất hiện như một đứa trẻ và một người đàn ông hào hoa hòa quyện làm 1, khiến tất cả mọi người đều bị thu hút.

Jungkook ngay lập tức leo lên No.1 toàn cầu trending trên Twitter 

Sau đây là một số hình ảnh về Jungkook ở buổi biểu diễn tại Muster hôm 13/06: