Skip to main content

Top 3 ca khúc thể hiện rõ nhất khả năng thanh nhạc của Jungkook (BTS): Quả nhiên là main vocal của BTS!

Là giọng ca chính của BTS, Jungkook đã nhiều lần gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ lẫn khán giả khi khoe khả năng thanh nhạc của mình trong các ca khúc của nhóm lẫn những sản phẩm solo, cover của riêng mình. Trong số rất nhiều bài hát mà anh đã góp giọng, cư dân mạng Hàn Quốc mới đây đã chọn ra 3 ca khúc mà họ cho rằng đã thể hiện rõ nhất khả năng thanh nhạc của Jungkook.

 Jungkook (BTS)

Theo netizen Hàn, điểm nổi bật nhất trong giọng hát của “maknae vàng” nhà BTS chính là cảm giác tiết tấu và cảm giác nhịp điệu rất đặc biệt, không thể nhầm lẫn với bất kỳ thần tượng nào khác. Và 3 bài hát được lựa chọn dưới đây, mặc dù có thể không phải là những sản phẩm được người hâm mộ yêu thích và nhắc đến nhiều nhất như “Euphoria” hay “Still With You“, nhưng lại là những ca khúc làm nổi bật được điểm mạnh về tiết tấu và nhịp điệu đặc trưng trong chất giọng của Jungkook.



My Time

 My Time – Jungkook

Savage Love

 Savage Love – BTS

Jungle” (Coca-Cola CM Song)

 Jungle – BTS

Sự lựa chọn nói trên đã nhận được rất nhiều ý kiến đồng tình từ cư dân mạng Hàn Quốc. Đặc biệt, “Jungle” dù chỉ là một ca khúc quảng cáo cho Coca-Cola nhưng vẫn đủ sức khiến người hâm mộ và khán giả phát cuồng không kém bất kỳ bài hát chính thức nào, và chất giọng của Jungkook chính là một trong những yếu tố quan trọng làm nên thành công cho bài hát này. 

– “Woa suy nghĩ của chủ thớt giống hệt tôi luôn đấy”

– “Cảm giác nhịp điệu của Jungkook đúng là không đùa được đâu… Chưa kể âm sắc cũng rất đẹp nữa”



– “Coca-Cola mau nhả bản mp3 của “Jungle” ra đây ngay ㅜㅜ”

– “Tôi đồng tình với cả 3 bài hát này nhưng tôi cũng muốn bổ sung thêm đoạn bridge trong bài “Dis-ease” nữa”

– “Hoàn toàn đồng ý ~ Tôi cũng thích những bài hát trong trẻo và tươi sáng như “Euphoria”, nhưng những ca khúc với tiết tấu như thế này được Jungkook thể hiện một cách rất đặc biệt khiến tôi thật sự rất ấn tượng, dù chỉ hát chay một đoạn ngắn thôi cũng thấy hay lắm rồi”

– “Quả nhiên là main vocal của BTS Jeon Jungkook”

– “Thích nghe Jungkook hát nhạc pop lắm…”

– “Woa bài của Coca-Cola đúng đỉnh luôn”

– “Không biết sao nhưng tôi luôn có cảm giác Jungkook hát nhạc trot sẽ tuyệt lắm đấy… Cảm âm và nhịp điệu của cậu ấy quá tốt”



– “”My Time” khó hát lắm luôn. Tôi đã thử hát theo và nghe như hài kịch vậy ㅡㅜ”