Skip to main content

Bóc giá trang sức Lisa (BLACKPINK) đeo tiệc sinh nhật: Vòng tay hơn 1 tỷ!

Tại tiệc sinh nhật tổ chức tại Thái Lan năm ngoái, Lisa gây sốt với bộ váy “kẹo bông”, thì năm nay, nàng út của BLACKPINK tiếp tục khuấy đảo ᴍạɴɢ xã hội với chiếc đầm đính nơ lạ mắt.

Đây là thiết kế mới nhất có tên MOTHER HA BEAK RIBBON DRESS nằm trong bộ sưu tập Spring2 2023 của thương hiệu thời trang Hàn Quốc đình đám – DEW E DEW E.

Dùng ruy-băng thắt nơ làm phụ kiện tóc, cùng tông đỏ với tất và giày cao gót khiến tổng thể outfit của Lisa thêm độᴄ đáo và bắt mắt, “chặt đẹp” bản mẫu.

Lisa cũng không quên trưng ᴅɪệɴ bằng loạt phụ kiện đến từ thương hiệu cô làm Đại sứ toàn cầu – BVLGARI. Chiếc nhẫn Zero 1 có giá 24.200 EURO (hơn 614 triệu VNĐ).



Ba chiếc vòng tay mà Lisa đeo có tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng, trong đó 2 chiếc vòng Zero 1 có giá lần lượt là gần 350 triệu đồng và 560 triệu đồng, chiếc vòng tay Griffe Tennis đắt đỏ nhất có giá hơn 1,12 tỷ đồng.

Trong loạt phụ kiện mà Lisa sử dụng, chiếc nhẫn Roma Amor vẫn chưa được định giá cụ thể. Nó nằm trong bộ sưu tập Bridal Collection của BVLGARI.

Chủ nhân hit MONEY dường như khá cưng chiếc nhẫn này khi Roma Amor Ring thường xuyên xuất hiện trong loạt ảnh selfie hay được Lisa đeo tới dự các sự kiện. Chiếc nhẫn này cũng nằm trong loạt phụ kiện bạc triệu được Lisa trưng ᴅɪệɴ trong tiệc sinh nhật tổ chức tại Thái Lan vào năm ngoái.



Visual xinh xắn như búp bê barbie của Lisa vẫn đang gây sốt ᴍạɴɢ xã hội. Cột tóc ruy-băng hay phụ kiện cài tóc ruy-băng nhỏ đang là xu hướng mới nổi. Tạo hình “buộc nơ” vừa trendy vừa độᴄ đáo của Lisa khiến dân ᴍạɴɢ thích thú, mong muốn cheap moment.