Skip to main content

Jisoo (BlackPink) tung MV Flower: Thông điệp và thành tích gây chú ý!

Jisoo của Blackpink là thành viên cuối cùng trong nhóm có màn ra mắt solo đầu tay với việc phát hành album “Me”.Bên cạnh đó, cô cũng tung MV “Flower” để gửi tặng cho người hâm mộ của mình.

Ý tưởng về album đầu tiên của Jisoo là câu chuyện một cô gái khám phá và cho thế giới thấy vẻ đẹp cổ điển, độᴄ nhất vô nhị của mình.

Ngay từ tên album “Me” – khán giả cũng dễ dàng nhận thấy nội dung của sản phẩm xoáy sâu vào việc khẳng định cái tôi, bản lĩnh của nữ thần tượng. Qua đó, thể hiện tính nữ quyền, cổ vũ phụ nữ độᴄ lập, tự tin là bông hoa đẹp nhất.

Trong MV cho ca khúc chủ đề đầu tay solo “Flower”, Jisoo chứng minh rằng, cô ấy thực sự là bông hoa đẹp nhất, nhưng cũng là bông hoa không ngần ngại rũ bỏ những muộn phiền, những dối trá, lọc lừa chỉ để lại hương thơm ngát.



Ngay khi tung MV chỉ 30 phút, sản phẩm đã thu hút khoảng 4 triệu view. Đây là thành tích khởi đầu khá tốt của nữ thần tượng.

Trước đó, YG tiết ʟộ sản phẩm đợt này được YG đầu tư khủng và chịu chi hết mức cho các cảnh quay ngoại cảnh.

Theo đó, chỉ trong đoạn teaser dài 21 giây được tung ra trước đó, khán giả đã thấy nữ thần tượng mặc 9 bộ trang phục. Điều này cho thấy đợt solo của thành viên Jisoo được YG rất quan tâm.

Được biết, địa điểm quay MV được ekip lựa chọn là khách sạn Millennium Biltmore nổi tiếng của Mỹ. Nơi này từng được nhiều siêu sao quốc tế như Britney Spears (Overprotected ver. Darkchild Remix), Taylor Swift (Delicate), Ed Sheeran (Thinking Out Loud)… chọn để ghi hình.