Skip to main content

BLACKPINK thông báo về một dự án sắp tới – Đây là mọi thứ bạn cần biết

BLACKPINK vừa tổ chức concert BORN PINK world tour tại Malaysia, nơi mà như mọi khi, nhóm khiến người hâm mộ choáng váng với sức hút và năng lượng của mình, tạo nên một trải nghiệm khó quên cho người hâm mộ.

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

BLACKPINK cũng đưa ra một thông báo ʙấᴛ ɴɢờ tại buổi hòa nhạc của họ, với một đoạn teaser đầy kịch tính tiết ʟộ rằng “BPTG” sẽ sớm được phát hành.

Ảnh chụp màn hình

Người hâm mộ ngay lập tức nghi ngờ rằng điều này cho thấy việc phát hành “THE GAME” rất được mong đợi.

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter



Lần đầu tiên người hâm mộ biết đến “THE GAME” là nhờ xe ʙáɴ đồ ăn xác nhận rằng BLACKPINK đang quay nội dung mới vào năm 2022 và sẽ phát hành vào năm 2023.

@BBU_BLACKPINK/Twitter

“HÃY XEM HẾT NĂM 2023…“THE GAME” sắp xuất hiện trong bối cảnh trò chơivà nó sẽ là GAME OVER!” – Dòng chữ trên banner

@BBU_BLACKPINK/Twitter

@BBU_BLACKPINK/Twitter

Vì BLACKPINK đang ghi hình cho nội dung sắp tới nên người hâm mộ nghi ngờ rằng “THE GAME” có thể là một chương trình tạp kỹ mới, giống như BLACKPINK HOUSE.

Mặc dù một số người hâm mộ đang hy vọng rằng nó có thể là một bộ phim truyền hình trực tuyến, giống như cách các nghệ sĩ YG Entertainment TREASURE đã quay Lớp học bí ẩn.



Và với cái tên, cũng như lời hứa trên banner xe đồ ăn rằng “’THE GAME‘ sẽ xuất hiện trong bối cảnh trò chơi,” cũng có khả năng đây sẽ là một trò chơi có thể chơi được dành cho người hâm mộ.

Trong khi chờ thêm thông tin được tiết ʟộ, bạn có thể theo dõi tài khoản Instagram chính thức, @bptg_official, tài khoản này hứa hẹn nội dung mới sẽ “SẮP RA MẮT!

@aldayrblink/Twitter