Skip to main content

8 phim Hoa ngữ lên hot search nhiều nhất 2022: Tinh Hán Xán Lạn mất hạng 1?

Mới đây, top 8 bộ phim Hoa ngữ có số lượng nhiệt sưu (hot search) nhiều nhất năm 2022 đã chính thức được công bố. Góp mặt trong đó đều là những dự áɴ vô cùng hấp dẫn, từng khuấy đảo màn ảnh nhỏ thời qua như Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Tinh Hán Xán Lạn, Mộng Hoa Lục,… 

(Tổng nhiệt sưu được tính trên các nền tảng Weibo, Douyin,…) 

Bảng thống kê các bộ phim có nhiệt sưu nhiều nhất 2022. 

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa (tên mới: Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em) của Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi dù “sinh sau đẻ muộn”, nhưng tổng số lần leo hot search lại nhiều hơn hẳn Tinh Hán Xán Lạn hay Mộng Hoa Lục,… Dựa theo thống kê trong bảng, trung bình một tập phim chiếu, có 181 cái hot search, tổng nhiệt sưu vượt 6528. 



Tuy nhiên, kha khá netizen không phục kết quả này vì cho rằng đoàn làm phim và đặc ʙɪệᴛ là Trần Phi Vũ dùng tiền thuê thủy quân, ᴍᴜᴀ hotsearch nên mới được như vậy, chứ thực tế, nhiệt lượng vẫn còn thua xa phim của Vương Hạc Đệ hay Triệu ʟộ Tư. 

Thương Lan Quyết với sự tham gia diễn xuất của Ngu Thư Hân – Vương Hạc Đệ cùng Tinh Hán Xán Lạn của Ngô Lỗi – Triệu ʟộ Tư lần lượt xếp hạng 2 và 3. Hai dự áɴ này gần như lên sóng cùng thời điểm với Trầm Vụn Hương Phai do Dương Tử và Thành Nghị đóng chính, nhưng độ phổ biến cao hơn rất nhiều. Cũng nhờ thế mà danh tiếng của couple chính Đệ Hân Dẫn Lực và Ngô ʟộ Khả Đảo tăng vọt tới mức chóng mặt. 



Mộng Hoa Lục cũng là “khách mời” quen thuộc của top tìm ᴋɪếᴍ nóng xuyên suốt thời gian ra mắt, phim còn được đánh giá là tác phẩm “bạo” năm 2022.

Thế nhưng, nhìn vào số liệu được thống kê trong bảng, mỗi một tập Mộng Hoa Lục lên sóng chỉ có 79 cái hot search, tổng nhiệt sưu là 3174, xếp hạng cuối cùng. 

2022 có vẻ là một năm khá thành công với Bạch Kính Đình khi có tới hai bộ phim đạt thành tích tốt, cũng thường xuyên được réo tên trên hot search, đó là Khởi Đầu (Khai Đoan) đóng cùng Triệu Kim Mạch, và dự áɴ cổ trang Khanh Khanh Nhật Thường, do anh và Điền Hi Vi đóng chính.

Khai Đoan. 

Khanh Khanh Nhật Thường. 



Top 8 phim Hoa ngữ lên hot search nhiều nhất năm 2022: 

1. Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa 

2. Thương Lan Quyết 

3. Tinh Hán Xán Lạn 

4. Khởi Đầu (Khai Đoan) 

5. Khanh Khanh Nhật Thường 

6. Trầm Vụn Hương Phai 

7. Cánh Cửa Tái Sinh 

8. Mộng Hoa Lục