Skip to main content

Dương Mịch khoe đôi chân đẹp nhất Cbiz khiến dân tình xốn xang cực mạnh

Trong những hình ảnh mới đăng tải, Dương Mịch mặc một chiếc áo sơ mi trắng kiểu “boyfriend” (‘bạn trai’ – phong cách cá tính, mạnh mẽ) với một chiếc áo trắng trễ vai mỏng manh bên trong làm tôn nên vóc dáng thanh mảnh của cô nàng.

Với mái tóc đen dài và mềm mại, Dương Mịch ngồi duyên dáng trên ghế. Gương mặt của cô cũng tuyệt đẹp với sống mũi cao và những đường nét thanh tú.

Nổi bật với chiếc quần soóc màu hồng là đôi chân dài miên ᴍᴀɴ, trắng nõn rất bắt mắt. Đôi mắt to mơ màng quyến rũ làm cho nữ diễn viên dù đã 36 tuổi nhưng nhìn vẫn như một nữ sinh đại học, tràn đầy sức sống.

Dáng ngồi táo bạo, gác chân lên ghế vừa tôn lên được vẻ đẹp nuột nà, vừa mang nét cá tính trẻ trung. Đôi chân được mệnh danh đẹp nhất Cbiz này từng được Dương Mịch ᴍᴜᴀ bảo hiểm 8 triệu NDT (gần 29 tỷ đồng).



Gần đây, bức ảnh năm 18 tuổi của Dương Mịch bị đào lại. Cư dân ᴍạɴɢ rất thích thú với hình tượng của nữ ngôi sao khi mới vào nghề.

Cộng đồng ᴍạɴɢ cho rằng, mặc dù so với trước đây, Dương Mịch bây giờ như “lột xác” hoàn toàn với một phong cách trẻ trung vừa sang chảnh vừa quyến rũ, nhưng không phủ nhận được rằng nàng Bạch Thiển vốn đã có nét đẹp thiên phú, ngay từ khi vào nghề cô đã có ngoại hình nổi bật.

Cùng với tài năng, không ngạc nhiên khi Dương Mịch có thể vươn lên hàng ngôi sao hàng đầu trong lãng giải trí Hoa ngữ và vị trí của cô nàng khó mà có thể lung lay. 

 

Dương Mịch được biết là ngôi sao đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Dù nhiều năm vào nghề nhưng Dương Mịch vẫn giữ được sự nổi tiếng nhất định mà có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí.



Cô không những là diễn viên mà còn mở công ty giải trí. Nghệ sĩ dưới trướng của cô phải kể đến những cái tên đình đám như Địch Lệ Nhiệt Ban, Chúc Tự Đan…

Không những có nhan sắc xinh đẹp, Dương Mịch còn nổi tiếng là nghệ sĩ có EQ và IQ cao. Ngay từ khi tham gia showbiz, Dương Mịch đã nhận được nhiều lời khen về nhan sắc xinh đẹp. Dần dần, Dương Mịch đã trưởng thành và ngày càng trở nên quyến rũ, hút hồn. 

Mặc dù diễn xuất của Dương Mịch vẫn còn điểm hạn chế nhưng không thể phủ nhận ngoại hình xinh đẹp và yêu kiều của nữ diễn viên không hề bị lép vế trước dàn tiểu hoa xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ.



Nếu như những bức ảnh ở tuổi đôi mươi của Dương Mịch trong trẻo, ngây thơ thì giờ đây, nữ diễn viên thêm nét quyến rũ, mặn mà làm xao xuyến lòng người.

Dù rất thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên của Dương Mịch lại không được thuận buồm xuôi gió. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô kết hôn với Lưu Khải Uy. Cứ tưởng họ sẽ rất hạnh phúc khi được cho là một những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ, nhưng cặp đôi ʙấᴛ ɴɢờ chia tay làm cho người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. 

Dù vậy, cuộc sống tình cảm không ảnh hưởng nhiều đến Dương Mịch. Thậm chí sau khi ly hôn, con đường sự nghiệp của cô còn phát triển hơn nữa. Điều này đã chứng minh được rằng nét quyến rũ của Dương Mịch không chỉ đến từ ngoại hình, mà còn xây đắp bằng tài năng.



Dù từng vướng nhiều ᴛɪɴ đồɴ phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không thể phủ nhận Dương Mịch vốn sở hữu nhan sắc ưa nhìn, làn da trắng với sống mũi cao thanh thoát, dáng người mảnh mai phù hợp với thị hiếu của khán giả và “cân đẹp” mọi phong cách từ dễ thương, khỏe khoắn năng động, sang chảnh tiểu thư đến quyễn rũ, gợi cảm…

Đặc ʙɪệᴛ phong cách thời trang cùng thần thái của nàng Bạch Thiển luôn được đánh giá cao. Vì vậy nên cô cũng được nhiều nhãn hàng chú ý đến.

Cô nàng cũng có một số bộ phim sắp phát sóng rất được khán giả mong đợi, trong đó phải kể đến “Cảm ơn bác sĩ” sánh đôi cùng Bạch Vũ và “Định luật tình yêu 80/20” đóng chính cùng đàn em Hứa Khải.



“Cảm ơn bác sĩ” do Dương Mịch và Bạch Vũ đóng chính thuộc thể loại tâm lý. Phim xoay quanh cuộc sống thầm lặng cứu người của các bác sĩ cũng như câu chuyện tình yêu của họ xảy ra trong khoa cấp cứu.

Đây là lần đầu tiên Dương Mịch thử thách với vai diễn là một bác sĩ chuyên nghiệp, đặc ʙɪệᴛ là bác sĩ cấp cứu, hằng ngày phải đối mặt với đủ loại bệnh nhân. Cô phải sử dụng chuyên môn của mình để cứu người và cảm nhận hết các câu chuyện cảm động từ bệnh nhân.

Trong phim cô đóng vai Tiêu Nghiên là một nhân vật tinh tế, chuyên nghiệp, giàu cảm xúc. Thực sự đây là một vai diễn khó và thử thách lớn đối với Dương Mịch khi phải diễn đạt được tâm trạng của nhân vật qua nhiều cung bậc cảm xúc. 



“Định luật tình yêu 80/20” là bộ phim tình chị em, xoay quanh câu chuyện cưới trước, yêu sau lãng mạn giữa nữ luật sư tài ba Tần Thi (Dương Mịch) và chàng “công tử bột” Dương Hoa (Hứa Khải).

Ban đầu, hai người tới với nhau đơn thuần bởi vì bị gia đình giục cưới và để thuận lợi cho công việc. Chẳng ngờ, kết hôn giả nhưng lại yêu thật và cả hai viết lên một câu chuyện hạnh phúc.