Skip to main content

9 mỹ nhân Cbiz khoe eo ‘A4’ tại sân bay: Nhiệt Ba, Dương Mịch mỏng lét, trùm cuối bất bại

Dương Mịch

Vẫn duy trì phong thái ổn định, mỗi lần xuất hiện tại sân bay bà mẹ một con luôn khiến dân tình tròn mắt bởi phong cách thời trang đẳng cấp, đặc ʙɪệᴛ là “điểm 2” bé xíu, không chút mỡ thừa.

Angela Baby

Dương Mịch giờ đây có thêm 1 đối thủ nữa chính là “hảo tỷ muội” Angela Baby, dường như cô nàng đã đứng ngồi không yên khi thấy top tìm ᴋɪếᴍ “Sắc vóc của Dương Mịch”. Nàng Baby từng ᴅɪệɴ quần thụng, áo croptop khoe ngực nở eo thon. Đây là dịp hiếm hoi bà xã Huỳnh Hiểu Minh trưng trổ đồ kiệm vải tại sân bay.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Mới đây, loạt ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện tại sân bay Hàng Châu được chia sẻ rầm rộ trên ᴍạɴɢ xã hội. ᴅɪệɴ chiếc áo len tăm màu cam nổi bật, mỹ nhân Tân Cương khoe trọn vóc dáng nuột nà. Vòng eo của Địch Lệ Nhiệt Ba được dân tình dự đoán chỉ nhỏ bằng tờ giấy A4, tỷ lệ thuận với xươɴɢ vai tạo nên visual đỉnh của chóp.



Dương Tử

Không nằm ngoài đường đua siêu hot này, Dương Tử cũng có đôi ba lần khoe thành quả tập tành tại sân bay. Tuy không “kiệm vải” như những đồng nghiệp trước, mỹ nhân họ Dương cũng khéo khoe “chiếc eo” bé xíu.

Cúc Tịnh Y  

Với danh xưng “mỹ nhân 4000 năm có một”, từ trước đến nay vóc dáng của Cúc Tịnh Y luôn được đông đảo công chúng quan tâm. Hễ có dịp ra sân bay, nữ minh tinh 9x luôn trưng trổ những bộ cánh thời thượng nhất, chẳng ngại khoe body đẹp như tạc tượng. Áo croptop là items mà Cúc Tịnh Y ưu ái vì tôn lên được “điểm 2” bé xíu.

Set đồ caro khoe ᴛʀɪệᴛ để “chiếc eo” ꜱăɴ chắc, không chút mỡ thừa của Chu Khiết Quỳnh. Xuất phát điểm là một vũ công, người đẹp khiến fan boy say như điếu đổ bởi vóc dáng nuột nà



Ra sân bay với outfit đơn giản bao gồm quần short và áo croptop, Quan Hiểu Đồng cũng hút trọn mọi ánh nhìn bởi vóc dáng chuẩn chỉ, đặc ʙɪệᴛ là vòng eo siêu thực, đôi chân dài tít tắp

Tống Thiến được mệnh danh là “nữ hoàng sân bay” bởi mỗi lần xuất hiện cô đều mang đến những style xịn mịn vô cùng. Biến đường băng thành sàn diễn thời trang của riêng mình, tất nhiên việc khoe “điểm 2” là chuyện như cơm bữa đối với Tống Thiến.

Xuất hiện ở phi trường với trang phục áo len cổ chữ V thiết kế tay dài kết hợp cùng quần jeans ống loe, Tần Lam tự tin khoe “điểm 2” gọn gàng, ꜱăɴ chắc. Ở độ tuổi 40, nữ diễn viên dường như khiến hội chị em ghen đỏ mắt bởi khoản duy trì vóc dáng