Skip to main content

Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi khi ‘chung mâm’ với Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch

Theo đó, tứ đại tiểu hoa lưu lượng do dân ᴍạɴɢ bình chọn gồm Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và Dương Tử. Trong khi danh sách ngũ tiểu lại là sự góp mặt của 5 diễn viên Bạch Lộc, Triệu ʟộ Tư, Dương Siêu Việt, Cúc Tịnh Y và Ngu Thư Hân. 

Bảng tổng hợp ngũ đại đã thiếu vắng những cái tên nổi bật như Angelababy, Đường Yên và Lưu Thi Thi. Thay vào đó, người được cộng đồng ᴍạɴɢ gọi tên lại là 2 tiểu hoa hậu 90: Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử.

Theo quan điểm của cư dân ᴍạɴɢ, những năm gần đây, sự nghiệp của Đường Yên và Lưu Thi Thi có phần chững lại. Trong khi Angelababy vẫn chưa có thành tích nổi bật trong mảng phim ảnh.



Ngược lại, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử rất chăm chỉ đóng phim. Các tác phẩm do 2 nàng tiểu hoa chủ diễn đều có số liệu khả quan, lượng fan trung thành nhiều, giá trị thương mại ổn định. Vì vậy, 2 nữ diễn viên có đủ khả năng để được xếp chung với hai nàng tiểu hoa đình đám hậu 85.

Xét về ngũ tiểu tiểu hoa lưu lượng, họ đều là những diễn viên mới nổi thời gian gần đây. Trong đó, Ngu Thư Hân và Triệu ʟộ Tư thu hút được lượng fan cực kỳ đông nhờ Thương Lan Quyết và Tinh Hán Xán Lạn.

 

Những năm gần đây, Bạch Lộc cũng đóng không ít phim truyền hình. Các tác phẩm như Châu Sinh Như Cố, Chiêu Diêu, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa… đã giúp cô gia tăng lượng fan đáng kể.



Trong số này, chỉ có Cúc Tịnh Y và Dương Siêu Việt là chưa có tác phẩm nổi bật. Tuy nhiên, mỹ nhân 4000 năm đã nổi từ khi là thành viên trong nhóm nhạc thần tượng. Bên cạnh đó, cô cũng chăm chỉ đóng phim nên giá trị thương mại và độ nhận ᴅɪệɴ vẫn ở mức ổn định.

Xét đến Dương Siêu Việt, cô gây được chú ý kể từ khi tham gia chương trình tuyển tú. Nữ diễn viên không có tài năng đặc ʙɪệᴛ nhưng gương mặt xinh đẹp đã giúp cô thành công tiến vào giới giải trí.

Sau chương trình tuyển tú, Dương Siêu Việt thu về lượng fan cực kỳ lớn. Sau đó, cô còn tham gia nhiều gameshow và tạo được tương tác thú vị với các thành viên nam.



Từ đây, fan couple và fan của nữ diễn viên cũng ngày một tăng lên. Thế nhưng, do chưa có thành tích ở mảng phim ảnh nên sự góp mặt của cô trong danh sách này vẫn gây tranh cãi.

Có thể nói, dù sinh sau đẻ muộn hơn các thế hệ tiểu hoa 85, thế nhưng Địch Lệ Nhiệt ba nhờ nhan sắc xuất chúng của mình đã vươn lên mạnh mẽ, và thường xuyên được xếp chung mâm với các thế hệ đàn chị, dẫu diễn xuất còn nhiều tranh cãi.

Những năm qua, màn ảnh Hoa ngữ đang chứng kiến sự lên ngôi mạnh mẽ của những bóng hồng. Tuy nhiên, trong số những nữ diễn viên nổi bật hiện nay, chỉ có 4 mỹ nhân sau được đánh giá cao cả về sự nghiệp lẫn nhan sắc. Đó chính là Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và Địch Lệ Nhiệt Ba.



Cách đây không lâu, khán giả ʙấᴛ ɴɢờ điểm tên 4 nữ diễn viên đang “đại hồng” ở thời điểm hiện tại và nhận xét vẻ đẹp của họ. Danh sách các sao nữ “đại hồng đại bạo” và đều có nhan trị thuộc vào loại cực phẩm cụ thể như sau:

– Lưu Diệc Phi trong trẻo nhưng khí chất lạnh lùng.

– Dương Mịch cổ linh tinh quái.

– Triệu Lệ Dĩnh dễ thương thân thiện.

– Địch Lệ Nhiệt Ba dị vực kinh diễm.

Được gọi với danh xưng mỹ miều là “Mỹ nhân cổ trang”, Lưu Diệc Phi hiếm khi vắng mặt trong những bảng xếp hạng nữ diễn viên xinh đẹp của màn ảnh Hoa ngữ. Trở lại đầy mạnh mẽ với Mộng Hoa Lục vào đầu năm 2022, Lưu Diệc Phi hiện đang là một trong những nữ tiểu hoa 85 có danh tiếng tăng cao bậc nhất hiện nay. Cô nàng không chỉ khiến khán giả cảm thán vì nhan sắc xinh đẹp mà còn bởi khí chất lạnh lùng, sang trọng.



 

Mặc dù phải nhận không ít những lời chê bai vì hình tượng nhân vật một màu nhưng không thể phủ nhận việc Dương Mịch hiện vẫn đang là một trong những mỹ nhân nổi tiếng bậc nhất làng giải trí xứ Trung. Vẻ đẹp của cô nàng gây ấn tượng bởi sự mới lạ nhưng không kém phần cá tính, sang trọng.

Bận rộn với việc chuyển hình là thế nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn giữ được vóc dáng và nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. Sở hữu làn da mịn màng, đôi mắt to tròn cùng nụ cười tỏa nắng, cô nàng dễ dàng chiếm được thiện cảm của khán giả với vẻ ngoài dễ gần, trong trẻo. Nhan sắc ngày càng thăng hạng, sự nghiệp thành công, Triệu Lệ Dĩnh chắc hẳn là đối thủ đáng gờm của các diễn viên nữ hiện nay.



Không hề kém cạnh các đàn chị, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng thừa thắng xông lên với hàng loạt những tác phẩm nổi tiếng như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Trường Ca Hành và gần đây nhất là Ngự Giao Ký. Sở hữu nhan sắc kinh diễm và vóc dáng thon gọn đáng mơ ước, Địch Lệ Nhiệt Ba không mất nhiều thời gian để chinh phục trái tim khán giả.

Mặc dù còn gây nhiều tranh cãi về khả năng diễn xuất song không thể phủ nhận vẻ đẹp và tài năng của Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và Địch Lệ Nhiệt Ba ở thời điểm hiện tại.