Skip to main content

5 mỹ nhân Cbiz diễn cảnh vừa cười vừa khóc đẹp kinh diễm: ‘Trùm cuối’ quá xuất thần

Dương Tử

Trước đây, đã có lời nhận xét rằng Dương Tử không thích hợp làm một diễn viên. Nhưng theo thời gian, Dương Tử đã chứng minh rằng cô không chỉ có thể làm một diễn viên mà còn trở thành một ngôi sao trong làng giải trí Hoa ngữ. Khi quay cảnh “dở khóc dở cười”, Dương Tử có thể ngay lập tức nhập tâm vào nhân vật – điều mà ít diễn viên có thể làm được.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình. Dù là vai nữ chính hay vai phụ, cô đều thể hiện được những nét riêng của mình. 

Trong phim “Hạnh phúc trong tầm tay”, tiếng khóc kèm theo nụ cười của Địch Lệ Nhiệt Ba đã lột tả được tâm trạng miệng thì cười nhưng trong lòng đang rối bời của nhân vật.



Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi cũng đã nhiều lần đảm nhận vai diễn nặng tâm lý nhân vật và “Thần tiên tỷ tỷ” luôn lột tả tốt tâm trạng của nhân vật.

Cảnh mắt khóc miệng cười trong phim Tiên ᴋɪếᴍ Kỳ Hiệp là một cảnh diễn xuất tốt của cô. Mặc dù nước mắt lăn dài trên má nhưng miệng vẫn phải mỉm cười, Lưu Diệc Phi đã lột tả được tâm trạng đau buồn của nhân vật, đồng thời vẫn toát lên được vẻ đẹp cuốn hút của nữ diễn viên. 

Triệu ʟộ Tư

Triệu ʟộ Tư có khuôn mặt tròn và vóc dáng nhỏ nhắn. Khi đóng những cảnh khóc, cô có thể mang đến cho khán giả rất nhiều cảm xúc gây cảm tình cho khán giả rất nhiều.



Mỗi tiếng khóc của Triệu ʟộ Tư mang đến cảm xúc khác nhau, có khóc than đau khổ, khóc vui sướng, khóc thảm thiết, mỗi cảnh khóc đều rất phù hợp.

Và trong một chương trình tạp kỹ, cảnh Triệu ʟộ Tư vừa cười vừa khóc cũng cuốn người xung quanh vào cảm xúc của cô.

Châu Đông Vũ

Châu Đông Vũ không có ưu thế về ngoại hình như nhiều diễn viên hạng A khác trong làng giải trí Hoa ngữ, nhưng cô đã xuất sắc giành được giải Tam Kim Ảnh Hậu trong sự nghiệp. Điều này đã chứng minh cho khả năng diễn xuất của nữ diễn viên.

Xem cảnh vừa cười vừa khóc của Châu Đông Vũ trong “Thất Nguyệt Và An Sinh” – miệng cười bao nhiêu càng lột tả nỗi xót xa trong lòng bấy nhiêu, khán giả sẽ không nghi ngờ về danh hiệu Tam Kim Ảnh Hậu dành cho cô. Dường như nữ diễn viên đã dồn nén cảm xúc, nhập vai hoàn toàn vào nhân vật mới có thể cho khán giả cảnh phim chất lượng đến thế.