Skip to main content

5 sao nam Cbiz là nam chính nhưng lại thiếu ‘hào quang nam chính’

Làng giải trí nói chung và Cbiz nói riêng đều chú trọng ngoại hình. Đối với các nam diễn viên, một khi điển trai là họ đã có được “hào quang nam chính”. Tuy nhiên, có những người lại đi ngược quy luật này.

Do ngoại hình yếu kém nhưng vẫn cố nhận vai chính và cuối cùng bị khán giả chế giễu. Một số trường hợp khác dù là “soái ca” nhưng tạo hình không phù hợp nên cũng bị nam phụ lấn lướt.

Kim Hạn

Năm 2021, Kim Hạn đóng chính trong bộ phim Quân Cửu Linh và bị chê thậm tệ. Tạo hình của nam diễn viên đã phô trọn những khuyết điểm. Bên cạnh đó, diễn xuất của Kim Hạn trong phim cũng thua xa các tác phẩm trước đó anh tham gia.



Châu Du Dân

Từng nổi tiếng khi là một thành viên của F4 Đài Loan, Châu Du Dân thời trẻ có thể nói là một “tiểu thịt tươi” chính hiệu. Nhưng thời gian trôi qua, nam ca sĩ, diễn viên này cũng dần “tắt lửa” và mất hút giữa Cbiz sôi động.

Thời gian gần đây, anh tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình mới, đặc ʙɪệᴛ là Liệt Hỏa Như Ca hợp tác cùng Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy nhiên, khi phim lên sóng thì Châu Du Dân lại không gây được ấn tượng cho khán giả. Tạo hình trong phim dìm nhan sắc khiến anh trông vừa già, vừa nhạt nhòa.

Hứa Khải

Phải nói rằng Hứa Khải có đầy đủ các phẩm chất để đóng vai chính. Trong Diên Hi Công Lược và Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, khán giả đã gặp một Hứa Khải ở đỉnh cao ngoại hình. Lúc ấy, Hứa Khải được đánh giá là ngoại hình sáng, có “hào quang nam chính”. Tuy nhiên, thời gian gần đây nam diễn viên không kiểm soát được cân nặng nên gương mặt béo lên trông thấy.



Đặc ʙɪệᴛ, khi Hứa Khải tham gia Thiên Cổ Quyết Trần, ngoại hình và cả diễn xuất của anh đều bị khán giả chê thậm thế. Vai diễn Bạch Quyết được xem là một bước lùi trong sự nghiệp của nam diễn viên. Khán giả đánh giá Hứa Khải tương đối sáng khi đóng vai phụ nhưng lại không mấy nổi bật khi nhận vai chính. 

Trần Vỹ Đình

Trần Vỹ Đình đã đảm nhận nhiều vai chính trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng như Lão Cửu Môn, Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ và đều để lại ấn tượng tốt với công chúng. Trong thời gian đó, lượng người hâm mộ nam diễn viên tăng vọt. 

Tuy nhiên, tới khi tham gia Hộc Châu Phu Nhân, Trần Vỹ Đình giống như ngã từ đỉnh cao xuống đáy. Tạo hình của Trần Vỹ Đình trong phim này thực sự khiến người hâm mộ thất vọng. Diễn xuất của anh cũng bị la ó. 



Lý Trị Đình

Lý Trị Đình thường bị nhầm lẫn với Pu Bajia và Vương Lực Hoành. Ngoại hình của anh ấy tuy ưa nhìn nhưng lại không thích hợp để đóng phim cổ trang.

Trong bộ phim cổ trang Bạch Phát, Lý Trị Đình bị phơi bày mọi khuyết điểm trên gương mặt. Đặc ʙɪệᴛ, anh bị nam phụ La Vân Hi “chặt đẹp” nhan sắc. Khán giả khi ấy gọi Lý Trị Đình là “mặt ngựa” vô cùng mỉa mai.

 

Trên đây là 5 sao nam Hoa ngữ từng bị nam phụ lấn lướt. Trên thực tế, việc bạn có gương mặt hợp đóng vai chính hay không không quan trọng. Điều quan trọng là chọn kịch bản phù hợp với bản thân để phát huy những lợi thế của mình.