Skip to main content

8 mỹ nhân Cbiz gây choáng với vòng eo bé hơn vòng đầu: Có người eo chỉ 54cm?

Trong giới giải trí Hoa ngữ, dường như số đo eo đã trở thành một trong những thước đo nhan sắc của các sao nữ, vì tiêu chuẩn cái đẹp ở Trung thường chuộng dáng người gầy. Cho nên các mỹ nhân đã bỏ rất nhiều công sức để luyện tập. 

Dương Mịch

Ở độ tuổi ngoài 30, nhưng vóc dáng của Dương Mịch vẫn là niềm mơ ước của hàng triệu cô gái. Không chỉ có đôi chân thẳng tắp mà vòng eo con kiến của Dương Mịch cũng luôn là đề tài bàn tán của khán giả Trung.

Mọi người có còn nhớ một đoạn quảng cáo Victoria’s Secret mà Dương Mịch quay trước đây không? Trong quảng cáo, cô nàng rất hào phóng mà ʟộ ra hình thể quyến rũ của mình, eo thon chân dài, nhìn mà mờ lem hết sức.



Mà điều đáng kinh ngạc là số đo của nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế nhìn chỉ bằng một bàn tay. Bản thân Dương Mịch cũng cũng thường xuyên ᴅɪệɴ trang phục khoe được lợi thế eo thon của mình

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh là nữ diễn viên có gương mặt tròn, dễ thương nổi tiếng hiếm hoi trong showbiz Hoa ngữ. Khi nhìn đến hai má núng nính của cô nàng, đa phần mọi người đều nghĩ dáng người của nữ diễn viên thuộc kiểu có da có thịt.

Nhưng trên thực tế chân tay của Triệu Lệ Dĩnh khá gầy, đặc ʙɪệᴛ là chiếc eo, thậm chí còn nhỏ hơn cả đầu của nữ diễn viên. Dù đã trải qua 1 lần sinh nở, nhưng vẫn có thể giữ được vóc dáng tuyệt vời như vậy chắc hẳn cô ấy đã phải nỗ lực tập luyện và ăn kiêng rất nhiều.



Angelababy

Với vóc dáng 1,68m, nặng 46kg, eo của Angelababy cực kỳ nhỏ, với số đo chỉ 54cm. Vì vậy trong 1 chương trình truyền hình, mọi người thử đo cả vòng đầu của nữ diễn viên để so sánh, nào ngờ lớn hơn cả con số kia, thật sự đáng kinh ngạc làm sao!

Chưa kể, trong bức ảnh chụp tập thể khi tham gia show running ᴍᴀɴ, dù Ngô Tuyên Nghi và Âu Dương Na Na đều là những tiểu hoa tương đối trẻ trong giới giải trí Hoa Ngữ, nhưng khi 3 người đứng chung với nhau thì có vẻ như bà mẹ một con Angelababy lại “thắng thế” cả hai đàn em, điều này càng chứng minh vòng eo của cô nàng hoàn hảo đến mức độ nào.



Địch Lệ Nhiệt Ba

Thường được fan gọi là Ba Béo, nhưng thực tế Địch Lệ Nhiệt Ba chẳng béo chút nào, cô ấy luôn tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt để có một thân hình lý tưởng.

Không chỉ có gương mặt xinh đẹp, vòng eo của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng chỉ thon gọn 58cm. Với ưu thế của mình, cô trở thành gương mặt hàng đầu được các nhãn hàng thời trang nổi tiếng ꜱăɴ đón mời làm đại ᴅɪệɴ quảng cáo.

Không những thế mỗi khi mặc lễ phục tham gia sự kiện, cô nàng đều không cần chiết hay hít lại vòng eo, mỗi bộ lễ phục được mặc lên trên người Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ có thể cảm thán bằng 1 từ “hoàn hảo”.



Triệu ʟộ Tư

Trong mắt khán giả, Triệu ʟộ Tư vẫn luôn là sao nữ có thân hình tương đối mũm mĩm. Trước đây khi quay webdrama Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, nữ diễn viên từng bị nhiều dân ᴍạɴɢ nói là “tẩm bổ” quá nhiều.

Nhưng trên thực tế, nàng tiểu hoa sinh năm 1998 lại có thân hình khá gầy. Từ bức ảnh chụp hôm sinh nhật của Triệu ʟộ Tư, chúng ta có thể nhìn ra thân hình của nữ diễn viên còn gầy hơn thế. Hơn nữa thời gian gần đây, Triệu ʟộ Tư cũng tập trung vào chế độ ăn kiêng và luyện tập khắc chế dáng lưng gù của bản thân, khiến khán giả thêm phần trầm trồ trước ngoại hình hoàn mỹ của Triệu ʟộ Tư thời điểm hiện tại.



Đường Nghệ Hân

Từ trước đến nay, Đường Nghệ Hân vẫn luôn là em gái ngọt ngào trong mắt khán giả, vì khi cô ấy cười luôn hiện lúm đồng tiền ngọt ngào dễ thương. Nhưng thật ra, mỹ nhân Chân Hoàn Truyện cũng rất quyến rũ đó, bởi từ sau khi sinh con xong, nhan sắc và thân hình của cô vẫn luôn chễm chệ trên hotsearch, đúng là gái một con trông mòn con mắt mà.

Thật ra, hình thể của Đường Nghệ Hân vẫn luôn đẹp, trước đây cô còn đăng một bức ảnh lên ᴍạɴɢ xã hội khoe eo chỉ dài bằng cây đũa của mình.

Tiền thù lao các minh tinh ᴋɪếᴍ được rất cao, cho nên họ mới cố gắng hết sức để duy trì thân hình của mình. Nhưng mọi người đừng có tuỳ tiện làm theo nha, miễn sao có được thân hình cân đối, khỏe khoắn, thế là ổn rồi. Chứ có nhiều trường hợp vì muốn giữ eo nhỏ nhắn như vậy mà éᴘ cân thì không tốt chút nào đâu.