Skip to main content

Dàn sao Cbiz ‘muối mặt’ vì photoshop quá lố: Triệu Lệ Dĩnh chỉnh cong cả sàn nhà?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng nhiều mỹ nhân Hoa ngữ vẫn luôn ám ảnh với việc phải thật hoàn hảo trước công chúng. Mỗi bức ảnh của họ đều được photoshop, chỉnh sửa kỹ lưỡng. Chính vì vậy, khán giả vốn đã quen với những hình ảnh lung linh không tì vết của các ngôi sao.

Trên thực tế, những mỹ nhân như Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch… đều có lịch trình công việc vô cùng bận rộn, thật sự hiếm có ai còn giữ được vẻ đẹp hoàn mỹ như ảnh đã được photoshop.

Theo đó, đã không ít lần cư dân ᴍạɴɢ đưa ra những hình ảnh “bóc trần” nhan sắc thật của nhiều mỹ nhân đình đám Cbiz hay “bắt lỗi” chỉnh ảnh quá đà.



Triệu Lệ Dĩnh

Là một trong những người đẹp được ca ngợi nhan sắc trẻ trung không tuổi nhưng Triệu Lệ Dĩnh từng bị bắt lỗi qua loạt ảnh hậu trường trong phim Hữu phỉ. Theo đó, cư dân ᴍạɴɢ có dụi mắt trăm lần cũng chẳng thể nhận ra Triệu Lệ Dĩnh vì cô quá khác với những hình ảnh đã qua chỉnh sửa.

Cụ thể, nữ diễn viên để ʟộ rõ vẻ già nua, kém sắc với đôi mắt thâm quầng, làn da không mịn màng, gương mặt mệt mỏi, thiếu sức sống.

Chưa hết, đã có lần, nàng “Sở Kiều” còn phải ngượng chín mặt khi phòng làm việc đăng tải hình ảnh để ʟộ photoshop quá đà. Trong bức ảnh này, các thánh soi đã phát hiện ra chi tiết sàn nhà bị bẻ cong vì lạm dụng phần mềm chỉnh sửa để kéo chân thon gọn.



Đường Yên

Không chỉ gương mặt xinh đẹp, thân hình cân đối cũng là thước đo cho sự xinh đẹp và nổi bật của các mỹ nhân Hoa ngữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh, nhận được sự khen ngợi của công chúng.

Đường Yên là một ví ᴅụ điển hình cho việc cô nàng luôn rất chăm chút chỉnh ảnh để có được vóc dáng hoàn hảo. Được biết, từ khi bước vào làng giải trí, Đường Yên luôn lọt vào danh sách những mỹ nhân sở hữu thân hình cò hương gầy gò. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, nữ diễn viên luôn khiến fan lo lắng vì đôi chân khẳng khiu tới đáng báo động.

Đường Yên thường xuyên bị cộng đồng ᴍạɴɢ soi ra chi tiết dùng phần mềm chỉnh sửa để che đầu gối xươɴɢ xẩu giúp đôi chân trông mịn màng hơn. Tuy nhiên, vì chỉnh ảnh quá đà mà đầu gối của Đường Yên dường như biến mất trên ảnh.



Địch Lệ Nhiệt Ba

Sở hữu nhan sắc có một không hai trong Cbiz, ” mỹ nhân Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba không bao giờ vắng mặt trong top mỹ nhân châu Á. Tuy nhiên, một số blogger lại nhận định rằng nhan sắc ngoài đời thực của Địch Lệ Nhiệt Ba không hề hoàn hảo đến mức được ca ngợi hết lời như vậy.

Cụ thể, không ít lần nữ diễn viên đã để ʟộ làn da kém mịn màng qua ảnh chụp vội của “team qua đường”. Thậm chí, trong một bức ảnh do studio đăng tải, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng bị bắt thóp việc photoshop để gương mặt đẹp hơn.

Chuyện là Địch Lệ Nhiệt Ba đăng ảnh khoe sống mũi cao vút nhưng “mỹ nhân Tân Cương” không thể ngờ được tấm gương bên cạnh lại là thủ phạm hãm hại cô. Theo đó, chiếc mũi của nàng “Phượng Cửu” khi lên hình thẳng tắp thế nhưng qua ảnh phản chiếu trong gương thì chiếc mũi hoàn hảo kia tuyệt nhiên biến mất.



Mã Tư Thuần

Năm 2019, Mã Tư Thuần xuất hiện LHP Cannes trong bộ váy đen huyền bí, gợi cảm đã gây sốt ᴍạɴɢ xã hội. Tuy nhiên, sau khi thảm đỏ diễn ra, từ khóa “ảnh chụp trước và sau chỉnh sửa của Mã Tư Thuần” đã bị chê cười vì quá lố bịch.

Theo đó, để giúp thân hình thon thả hơn, nữ diễn viên đã bóp nhỏ phần eo hết cỡ. Tuy nhiên, cư dân ᴍạɴɢ cũng nhanh chóng “bóc mẽ” sắc vóc thực sự của Mã Tư Thuần qua bức ảnh được báo giới ghi lại.

Dương Mịch

Suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Dương Mịch vẫn là một trong những mỹ nhân được ꜱăɴ đón nhất nhì Cbiz. Mỹ nhân “Cung tỏa tâm ngọc” luôn khiến khán giả xuýt xoa khen ngợi với nét đẹp thanh thoát tựa, trẻ trung cùng vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ.



Thế nhưng, khi thiếu đi phần mềm chỉnh sửa, Dương Mịch lại như biến thành người khác. Cụ thể, tại một sự kiện, netizen đã khá ꜱốᴄ với gương mặt già sọm, làn da kém sắc cùng vùng cổ đầy gân guốc và nhăn nheo của nữ diễn viên qua ảnh chụp vội.

Trên ᴍạɴɢ xã hội, các blogger xứ Trung cũng thường xuyên bàn luận về việc hình ảnh của Dương Mịch đã được các nhiếp ảnh gia chỉnh sửa quá lố.

Trong bức ảnh Dương Mịch chụp cho một tạp chí, đôi chân của cô được kéo dài miên ᴍᴀɴ, thiếu cân đối với cơ thể.

Trong một lần khác, chiếc mũi của nữ diễn viên lại trở nên nhọn và kỳ lạ một cách đáng sợ vì lạm dụng photoshop.