Skip to main content

Rầm rộ Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba ʟộ hint hẹn hò bí mật?

Bản hit lãng mạn lớn nhất được phát hành vào mùa hè năm 2021, You Are My Glory (tạm dịch Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh), đã phá vỡ kỷ lục xếp hạng người xem. Mặc dù bộ phim đã phát sóng được một năm nhưng phản ứng ăn ý của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn khiến người hâm mộ không thể nào quên. Nhiều người hâm mộ hy vọng rằng cặp đôi sẽ hẹn hò ngoài đời thực.

Tuy nhiên, ᴛɪɴ đồɴ của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đã giảm bớt khi bộ phim mới Who Rules the World của nam diễn viên được phát sóng vào tháng 4 vừa qua. Mặc dù Dương Dương đóng cặp trong thời gian ngắn với Triệu ʟộ Tư do thành công của bộ phim, nhưng những ᴛɪɴ đồɴ giữa anh với Nhiệt Ba vẫn tồn tại.



Mọi con mắt đổ dồn về “mối tình bí mật” của Dương Dương và Nhiệt Ba khi một đoạn clip cô khiêu vũ trên ᴍạɴɢ xã hội gần đây được đăng tải. Những người hâm mộ tinh mắt nhận ra rằng chiếc áo sơ mi kẻ sọc mà cô đang mặc chính là chiếc áo mà Dương Dương đã mặc khi tham gia một hoạt động khác.

Bỏ qua việc đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên, người hâm mộ đã nhanh chóng tập hợp danh sách 5 bằng chứng ảnh quan trọng, ám chỉ rằng mối Qᴜᴀɴ ʜệ ᴛɪɴ đồɴ của Dương Dương và Nhiệt Ba cuối cùng có thể là sự thật. Cả hai ngôi sao đã được phát hiện mặc quần áo đôi nhiều lần khác nhau.



Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba cùng đội mũ lưỡi trai, áo khoác trắng và áo len. Vào tháng 12 năm 2021, cả hai được cho là đã chia sẻ một bữa ăn mang đi cùng nhau vì hậu cảnh của bức ảnh ám chỉ rằng họ đang ở cùng một địa điểm.

Với những bằng chứng chồng chất trong năm qua, nhiều người hâm mộ tin rằng Nhiệt Ba và Dương Dương đã hẹn hò được vài tháng. Trong khi nhiều người tỏ ra hào hứng với cặp đôi đẹp và háo hức chờ đợi những tuyên bố chính thức thì một số cư dân ᴍạɴɢ lại nhún vai rằng: “Nhiều thương hiệu tài trợ cho các nghệ sĩ khác nhau – những sự trùng hợp này có thể có nghĩa là họ đang được tài trợ bởi cùng một thương hiệu”.