Skip to main content

3 phim ngôn tình chưa chiếu đã hot: Triệu ʟộ Tư được dự đoán vươn tầm Châu Á?

Còn tận 2 tháng nữa mới hết năm 2022, xong loạt phim chuẩn bị cho năm 2023 đã bắt đầu được khởi quay và leak ra không ít hình ảnh từ hậu trường.

Gần nhất là 3 bộ hiện đại được chuyển thể từ các tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng, đó là Vụng ᴛʀộᴍ Không Thể Giấu, Rất Nhớ Rất Nhớ Anh và Ly Tâm Lực.

Giữa loạt bộ phim cổ trang có tạo hình đẹp mắt, 3 bộ hiện đại này vẫn gây chú ý cực mạnh nhờ có dàn cast trẻ đẹp và cực hợp đôi. Ấn tượng nhất trong vài ngày qua là Ly Tâm Lực và Rất Nhớ Rất Nhớ Anh. 

Ly Tâm Lực

Với Ly Tâm Lực, nhờ vẻ ngoài điển trai, cao ráo cực hợp tạo hình tổng tài thì Lâm Nhất đã nhanh chóng làm bao mọt phim phải mê mẩn. 



Từng hình ảnh trên hậu trường của Lâm Nhất đều nhận được lượng like lớn, đồng thời được chia sẻ mạnh trên ᴍạɴɢ xã hội.

Không riêng gì Lâm Nhất, Lưu Hạo Tồn cũng là nhân tố gây ʙấᴛ ɴɢờ bởi chẳng ai nghĩ cô nàng lại có vibe thanh xuân vườn trường mạnh như vậy. 

Khi đứng cùng Lâm Nhất, Lưu Hạo Tồn cho thấy khả năng tạo couple cực tốt, mang đến những hình ảnh đẹp như poster phim dù chỉ là những khoảnh khắc chụp lén của paparazzi.

Rất Nhớ Rất Nhớ Anh

Bên cạnh Ly Tâm Lực, bộ Rất Nhớ Rất Nhớ Anh chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Mạc Bảo Phi Bảo cũng gây chú ý không kém. Với sự tham gia diễn xuất của cặp sao trẻ Đàn Kiện Thứ và Châu Dã, Rất Nhớ Rất Nhớ Anh nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tốt từ netizen vì chemistry của cặp chính tràn màn hình.



Đàn Kiện Thứ với vẻ ngoài điển trai, có chút bad boy làm bao cô nàng say nắng. Châu Dã cũng xinh xắn, ngọt ngào, khi sánh bên nam chính thì đúng chuẩn couple ngôn tình rồi. Cũng mới chỉ leak ảnh hậu trường thôi, nhưng cặp đôi này cũng làm dân tình “đứng ngồi không yên”.

Vụng ᴛʀộᴍ Không Thể Giấu

Quay trước một thời gian so với 2 bộ kể trên là Vụng ᴛʀộᴍ Không Thể Giấu. Dù nói Ly Tâm Lực và Rất Nhớ Rất Nhớ Anh hiện đang gây chú ý, nhưng độ hot vẫn luôn thuộc về bộ phim của Triệu ʟộ Tư. 

Xét ra thì bộ này cũng hơi xu bởi dàn phụ có vẻ không được lòng khán giả lắm, đặc ʙɪệᴛ là Mã Bá Khiên trong vai Tang Diên. Nhưng không sao, có Triệu ʟộ Tư gánh team rồi cho nên không phải lo lắng nhiều. Cứ nhìn vào độ hot hiện tại của phim, cặp đôi Triệu ʟộ Tư – Trần Triết Viễn chưa gì đã là couple leo top trên Weibo thì Vụng ᴛʀộᴍ Không Thể Giấu chắc chắn là “hắc mã” trong năm sau rồi.



3 bộ hiện đại đang quay cho năm 2023 đều rất đáng mong chờ. Đơn giản vì cả 3 có diễn viên trẻ đẹp, chemistry tốt và nếu kịch bản được xây dựng ổn nữa thì không lý do gì để có thể flop cả. Tất nhiên trong ba bộ nếu chọn một, netizen nghĩ Vụng ᴛʀộᴍ Không Thể Giấu của Triệu ʟộ Tư vẫn có khả năng thành công nhất, bởi dù sao độ hot của cô nàng cũng hơn dàn diễn viên còn lại rất nhiều.