Skip to main content

Tranh cãi nảy lửa về ‘Tứ đại xấu trai’ của Cbiz: Nhất Bác, Gia Luân đều bị chê?

Mới đây, một cuộc bầu chọn Tứ đại xấu nam đã được diễn ra trên Douban Trung Quốc (mỗi người được bỏ 4 phiếu), kết quả bỏ phiếu quả thực thu hút lượng lớn sự quan tâm, có người tỏ ra đồng tình, cũng có người phản đối kịch liệt.

Cụ thể, trong dàn sao nam Hoa ngữ được nhắc tới, bốn cái tên chiếm tỷ lệ vote đông đảo nhất, lần lượt là Thành Nghị (75%), Vương Nhất Bác (67%), Lưu Vũ Ninh (48%) và Nhậm Gia Luân (32%). Ngoài ra, Trương Nghệ Hưng, Vương Hạc Đệ, Tiêu Chiến cũng bị gọi mặt điểm tên, tuy nhiên số lượng bình chọn không quá cao giống như 4 ngôi sao trên.

Thành Nghị, Vương Nhất Bác, Lưu Vũ Ninh, Nhậm Gia Luân là 4 sao nam chiếm lượng vote đông đảo nhất.



Lại nói vì sao có người đồng tình, có người phản đối. Nguyên nhân một phần là do tiêu chuẩn “xấu” hay “đẹp” của mỗi người mỗi khác, không ai giống ai, thế nên khó tránh khỏi việc bất đồng quan điểm. Bên cạnh đó, vài netizen cho rằng kết quả cuối cùng ít nhiều đã bị ảnh hưởng bởi anti-fan nên hãy cứ đón nhận mọi việc theo chiều hướng tích cực, vui vẻ.

Tiêu Chiến…

Vương Hạc Đệ cũng lọt vào danh sách với tỷ lệ vote lần lượt là 12% và 13%.

Chưa nói tới kết quả cuộc bình chọn, bản thân Thành Nghị, Vương Nhất Bác hay Nhậm Gia Luân cũng từng không ít lần bị chê kém sắc khi một vài hình ảnh chưa qua chỉnh sửa ʟộ ra ngoài.



Thành Nghị với gương mặt mộc hoàn toàn trong một dự áɴ phim.

Một vài bình luận của khán giả:

– Đẹp hay không vốn tùy gu mà. Ai không thấy đẹp chứ với mình Thành Nghị cute, đáng yêu. Mà quan trọng nhất là thích vì con người ảnh chứ cũng không phải vì nhan sắc.

– Nhậm Gia Luân 32% cũng không khó hiểu, như tớ là fan ổng mà ban đầu thấy tạo hình trong Đại Đường Vinh Diệu với Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết còn chê xấu mà sao được đóng nam chính.

– Đây là tùy mắt mỗi người thôi, cũng không có gì cần phải tranh cãi cả.

– Mình thì thấy Vương Nhất Bác lúc đẹp lúc không.

– Nếu để riêng có thể không hút mắt nhưng khi nhập vai vào phim thì ai cũng đều đẹp hết mà.