Skip to main content

Triệu ʟộ Tư ‘đụng hàng’ Rosé (BlackPink): Người mặc như hàng hiệu, kẻ lại như hàng chợ?

Là nữ diễn viên trẻ nổi tiếng, Triệu ʟộ Tư còn được nhiều bạn trẻ yêu thích vì gu thời trang trẻ trung, năng động. Cô thường chọn ᴅɪệɴ những bộ cánh theo xu hướng trẻ trung, ngọt ngào, tạo thành hình mẫu khiến các bạn trẻ học tập theo. Và cũng vì lẽ đó, Triệu ʟộ Tư thường xuyên đụng hàng với nhiều mỹ nhân đình đám khác. Điển hình như Rosé. Từng bị Rosé hạ đo ván khi đụng độ, vậy trong lần so kè mới đây, Triệu ʟộ Tư liệu có phục thù thành công?

Triệu ʟộ Tư có style đời thường thiên về hướng ngọt ngào, tươi tắn, dễ được lòng giới trẻ. Trong chuyến đi chơi mới đây, cô ᴅɪệɴ mẫu váy cổ vuông, họa tiết chấm bi nữ tính. Mẫu váy đen tôn lên nước da trắng ngần của nữ diễn viên trẻ.



Váy có thiết kế phần cổ vuông, chất vải mềm rủ buông xõa, phần tay bồng, váy ngắn trên đầu gối trẻ trung. Triệu ʟộ Tư mix váy với tất cao cổ, đi dép bông đế bệt, mang túi cầm tay nhỏ xinh. Lối mix đồ của cô tạo cảm giác thú vị, phá cách. Triệu ʟộ Tư để tóc buộc thấp, trang điểm nhẹ nhàng và không sử dụng phụ kiện cầu kỳ.

Lối lên đồ tuy đơn giản nhưng mang đến cảm giác trẻ trung, ngọt ngào mà cũng không kém phần cá tính, thú vị cho mỹ nhân Thả Thí Thiên Hạ. Cô còn mang thêm 1 chiếc áo lông để khoác bên ngoài. Các bạn trẻ có thể dễ dàng áp dụng lối lên đồ này cho style xuân – hè.



Và nhiều người đã nhanh chóng nhận ra thiết kế này cũng từng được Rosé chọn ᴅɪệɴ. Khi đó, Rosé mix váy với giày thể thao tạo cảm giác năng động. Phần cổ vuông của váy giúp tôn lên xươɴɢ quai xanh, bờ vai mảnh mai của mỹ nhân BLACKPINK.

 

Kiểu váy mềm mại tôn lên vóc dáng mảnh mai, nhỏ nhắn của mỹ nhân BLACKPINK

Đây là thiết kế đến từ nhà mốt Reformation có giá khoảng 5 triệu đồng

Cùng ᴅɪệɴ 1 mẫu váy cả Triệu ʟộ Tư và Rosé đều ghi điểm thu hút. Nếu như Rosé mix váy với giày thể thao trắng năng động thì Triệu ʟộ Tư lại tạo điểm thú vị khi mix cùng tất cao cổ và dép bệt. Tuy nhiên xét về tổng thể, lối mix đồ và thần thái của Triệu ʟộ Tư vẫn có phần lép vế, chưa sang chảnh bằng Rosé. Việc đi dép bệt của Triệu ʟộ Tư cũng tạo cảm giác khá cẩu thả, xuề xòa.



Trước đó, 2 mỹ nhân này cũng từng đụng độ trong mẫu áo len đến từ nhà mốt Alessandra Rich có giá khoảng 35 triệu đồng.

Khi đó, giọng ca On The Ground ᴅɪệɴ áo với quần short đồng bộ. Quần áo vốn đã nhiều họa tiết nên cô không sử dụng nhiều phụ kiện

Triệu ʟộ Tư ᴅɪệɴ áo cardigan mix cùng quần short xếp ly, đi tất cao cổ. Tuy nhiên, lối mix đồ của Triệu ʟộ Tư còn khá lôm côm, rối mắt, chưa thực sự tôn dáng, dù ᴅɪệɴ hàng hiệu nhưng trông cô khá đơn giản, như ᴅɪệɴ hàng chợ bình dân mà thôi.

Ảnh: Internet