Skip to main content

Tại sao Triệu ʟộ Tư, Bạch Lộc ngày càng thăng tiến còn Cúc Tịnh Y tụt dốc?

Cúc Tịnh Y vốn là một idol đá chéo sân, sau khi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ Cửu Châu Thiên Không Thành thì cô ấy đã có động lực hơn trong việc theo đuổi nghiệp diễn. 

Mấy năm qua, Cúc Tịnh Y xuất hiện trong nhiều bộ phim, nhưng ngoài Vân Tịch Truyện thì cô ấy không còn ghi dấu ấn với dự áɴ nào nữa cả. Lẽ dĩ nhiên là một diễn viên mà không có tác phẩm tiêu biểu nào thì dần dần sẽ bị khán giả lãng quên và Cúc Tịnh Y đang rơi vào hoàn cảnh này đó. 

Trong số những sao nữ 9x đi theo con đường lưu lượng thì ngoài bộ đôi đỉnh lưu Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử thì Cúc Tịnh Y chính là ngôi sao có độ thảo luận cao nhất. 



Ngày trước nếu đem Cúc Tịnh Y ra so sánh với với loạt sao nữ 9x khác như Triệu ʟộ Tư, Bạch Lộc hay Ngu Thư Hân thì rõ ràng nàng mỹ nữ 4000 năm có địa vị cao hơn hẳn. 

Chỉ có điều vật đổi sao dời, sau vài năm ngắn ngủi mà Cúc Tịnh Y đã rơi vào tình cảnh khó khăn, để rồi bị những ngôi sao từng bị đánh giá thấp hơn mình vượt mặt rồi.

Các bạn có biết vì sao Cúc Tịnh Y lại rơi vào hoàn cảnh éo le như vậy không? Mọi thứ xuất phát từ việc Cúc Tịnh Y không có phim nào nổi đình nổi đám, cũng chẳng có tác phẩm đại ᴅɪệɴ. 

Cúc Tịnh Y đi đóng phim đã được 7, 8 năm rồi nhưng ngoài Vân Tịch Truyện có nhiệt độ khá cao thì cô ấy chẳng có thêm dự áɴ nào thuộc dạng ổn áp cả. Trong khi đó, Triệu ʟộ Tư có Tinh Hán Xán Lạn, Bạch Lộc có Châu Sinh Như Cố và Ngu Thư Hân có Thương Lan Quyết, bộ nào bộ nấy cũng đều dễ dàng vượt mặt Vân Tịch Truyện.



Bên cạnh đó, chúng ta cũng phải xem xét đến cách chọn kịch bản và độ kính nghiệp của Cúc Tịnh Y. 

Như một số tin tức thì Cúc Tịnh Y là nhất tỷ trong công ty Siba và là người có khả năng ᴋɪếᴍ tiền nhất. Siba dựa vào Cúc Tịnh Y và luôn mong muốn cô ấy sẽ đóng phim thần tượng bởi dòng phim có thể giúp ᴋɪếᴍ được nhiều tiền. 

Tuy Cúc Tịnh Y cự tuyệt sắp xếp phim từ công ty, nhưng ekip của cô cũng không có khả năng giúp nghệ sĩ nhà mình. Cô ấy không thể ᴋɪếᴍ được những tài nguyên cấp S, S+ mà chỉ quanh quẩn ở cấp A thôi.

Cúc Tịnh Y đóng rất nhiều phim của Iqiyi, nhưng cô nàng không được nền tảng này nâng đỡ như cách mà Tencent làm với Triệu ʟộ Tư. 



Iqiyi không đặt quá nhiều kỳ vọng vào Cúc Tịnh Y bởi người đẹp không có khả năng gánh phim. 

Dù đảm nhận vai nữ chính trong nhiều dự áɴ như Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, Như Ý Phương Phi cho đến Gia Nam Truyện nhưng mấy bộ này toàn flop hết cả, danh tiếng của Cúc Tịnh Y đi xuống do không kính nghiệp. 

Cô mang stylist vào đoàn phim, lựa chọn những bộ trang phục lòe loẹt và kiểu trang điểm mà mình muốn.

Vả lại Cúc Tịnh Y không phải là một ngôi sao biết nghe lời như Triệu ʟộ Tư và Bạch Lộc, bất kể nền tảng nào cũng chẳng thích nghệ sĩ mà họ không ᴋʜốɴɢ chế được như vậy. 

Đương nhiên, nền tảng sẽ không đến mức từ bỏ việc hợp tác với Cúc Tịnh Y, chỉ có điều họ sẽ không giao cho cô ấy những dự áɴ lớn và để cô ấy sánh đôi cùng các bạn diễn nam địa vị cao. Vậy nên, Cúc Tịnh Y chỉ có thể nhận webdrama và hợp tác cùng bạn diễn ít tuổi hơn, có khi địa vị của họ không cao bằng cô ấy. 



Gần đây, fan Cúc Tịnh Y và fan Trần Triết Viễn tranh chấp chuyện phiên vị trong Tiên ᴋɪếᴍ 4. Trần Triết Viễn là một sao nam đang nổi, có hậu thuẫn vững chắc và anh ấy đang lăm le nhất phiên của Cúc Tịnh Y. 

Những sóng gió liên quan đến chuyện phiên vị trong Tiên ᴋɪếᴍ 4 được cho là xuất phát từ Trần Triết Viễn, anh ấy dường như muốn dìm Cúc Tịnh Y xuống dưới đáy để nâng bản thân lên. Có lẽ là Cúc Tịnh Y sẽ rất tức giận vì chuyện này nhưng rõ ràng, cô ấy đang ở thế yếu hơn hẳn.

Bạn đừng thấy Cúc Tịnh Y có phim đóng liên tục mà nghĩ rằng tài nguyên của cô ấy tốt và sự nghiệp thăng tiến. Cứ với tình hình như hiện tại, tương lai của Cúc Tịnh Y thật sự đáng lo ngại.