Skip to main content

Cúc Tịnh y ‘đọ sắc’ Ngu Thư Hân: Kẻ vừa quê, vừa hài, người lại tràn đầy tiên khí

Ngu Thư Hân đang tham gia đoàn làm phim Tiên ᴋɪếᴍ Kỳ Hiệp phần 6 đóng cùng Hứa Khải. Những bức ảnh tạo hình của nữ diễn viên liên tục được cập nhập và nhận được nhiều luồn ý kiến khác nhau. 

Cô nàng có khuôn mặt tròn, hình ảnh đáng yêu nhưng không thuộc nhóm mỹ nhân “tiên khí”. Trong bức ảnh hậu trường, tạo hình của Ngu Thư Hân cũng bị chê nhạt nhòa, không có điểm nhấn và không có nét của một anh hùng chốn giang hồ – đặc điểm vốn tạo nên nét đặc trưng của dòng phim Tiên Kiêm Kỳ Hiệp. 

Ngu Thư Hân đang tham gia bộ phim Thương Lan Quyết, vào vai tiểu tiên nữ Hoa Lan Nhỏ nhưng diễn xuất quá điệu đà gây tranh cãi, gần như bên nguyên tính cách ngoài đời vào nhân vật. 



Mới đây, bộ cánh màu nâu tím và kiểu tóc của Ngu Thư Hân khiến fan ꜱốᴄ nặng vì quá phèn, nhìn hài hước và có phần giống “thôn nữ”. Từ màu sắc đến phụ kiện đều không đẹp và khiến điểm nhan sắc của Ngu Thư Han sụt giảm đáng kể. 

Netizen đùa rằng đoàn làm phim Tiên ᴋɪếᴍ Kỳ Hiệp 6 quá nghèo nên không thể đầu tư phục trang, tạo hình đẹp. Người hâm mộ của Ngu Thư Hân lại tức giận, yêu cầu thay đổi stylist. 

Một số ý kiến bình luận: 

– Đoàn phim có phải đang nợ lương của stylist đúng không? Tạo hình còn thua xa những bộ phim cách đây chục năm. 

– Cảm giác như mấy bộ trang phục cho các bà dì vậy đó. 



– Rốt cuộc stylist làm cách nào mà xin được công việc này vậy? Tôi làm có khi còn đẹp hơn.

– Nhan sắc của Ngu Thư Hân chả phải nổi bật nên mặc bộ này càng rõ xấu. 

– Rồi không hiểu stylist sao có thể để một chiếc áo ngoài màu tím khoác lên bộ đồ đỏ gạch như vậy? Có mắt thẩm mỹ môt chút đi được không?

Dân ᴍạɴɢ cũng có dịp so sánh 2 nữ chính của 2 bộ Tiên ᴋɪếᴍ Kỳ Hiệp quay trong năm 2022.

Trong khi Cúc Tịnh Y liên tục được khen nhờ những tạo hình rực rỡ nhưng không sến sẩm. Khí chất và visual của mỹ nhân 4000 năm cũng rất hợp với dòng phim tiên hiệp cổ trang. 



Cúc Tịnh Y có lợi thế nhan sắc, vóc dáng mảnh mai nên tạo cảm giác “tiên” rất hợp với tạo hình cổ trang tiên hiệp.

Nữ diễn viên còn giỏi make up, luôn chú trọng hình ảnh nên lên phim luôn chỉn chu, xinh đẹp. 

Về danh tiếng, Ngu Thư Hân và Cúc Tịnh Y đều có chỗ đứng riêng và đang cạnh tranh cho các dự áɴ lớn.

Tuy nhiên, ngôi sao Thương Lan Quyết lại có lợi thế hơn nhờ phim hot. Bù lại, Cúc Tịnh Y lại được đánh giá cao hơn nhờ nhan sắc.