Skip to main content

Phim của Dương Mịch và Hứa Khải bị hoãn chiếu vì quá nhiều cảnh ‘đốt mắt’ người xem

Thông tin bộ phim Định Luật Tình Yêu 80/20 do Dương Mịch, Hứa Khải đóng chính chuẩn bị đang khiến người hâm mộ phấn ᴋʜíᴄʜ. Mối tình chị em của 2 ngôi sao có giá nhan sắc cao hàng đầu trong giới giải trí giúp bộ phim thu hút sự chú ý từ khi còn đang quay hình. Mới đây, nhà sản xuất nhá hàng phim sẽ lên sóng vào ngày 13/10. 

Tuy nhiên, mới đây lịch phát sóng cụ thể đã bị xóa bỏ trên nền tảng khiến khán giả hoang mang. Như vậy có khả năng dự áɴ này đã bị hoãn chiếu. 

 

Có blogger tiết ʟộ rằng do bộ phim có quá nhiều cảnh hôn nên phải bị ᴄắᴛ và đem đi xét duyệt lại. Cũng có thông tin cho rằng vì đây là thời điểm quan trọng liên quan đến những ngày lễ lớn bên Trung nên phải dời để những phim “hợp đề tài” lên sóng. 



Dương Mịch và Hứa Khải bùng ɴổ phản ứng couple thông qua những đoạn clip hậu trường. Cặp đôi có nhiều cảnh thân mật như ôm, hôn, trêu đùa trên giường. 

Phong cách thời trang của Dương Mịch cũng là một trong những yếu tố khiến fan mong chờ Định Luật Tình Yêu 80/20. Nữ diễn viên chuẩn bị hàng trăm chiếc túi hàng hiệu sang chảnh để làm phụ kiện. Với đẳng cấp và danh tiếng của mình, Dương Mịch sẽ mang đến những bộ trang phục công sở cực bắt mắt trên phim. 

Định Luật Tình Yêu 80/20 có nội dung kể về nữ luật sư Tần Thi (Dương Mịch đóng) bị cha éᴘ hôn ngay tại thời điểm sự nghiệp đang phát triển. Vì để thuận lợi được nhận việc, thăng chức, cô chấp nhận kết hôn với một người chồng mà mình không quen biết. Nhưng sau đó sự việc bị bại ʟộ.



Lúc này, Tần Thi phát hiện ra anh trai cô đã sắp xếp đối tượng làm chồng Tần Thi là Dương Hoa (Hứa Khải đảm nhận) – thiếu gia tập đoàn đối thủ nhưng bị mẹ sắp xếp hôn nhân.  

Từ một cuộc hôn nhân hợp đồng, cả hai cùng chung sống, tìm hiểu nhau và nảy sinh tình cảm. Tần Thi và Dương Hoa tạo nên một câu chuyện tình chị em ngọt ngào, hạnh phúc.