Skip to main content

5 mỹ nam Kpop có visual kết màn ‘chói sáng’: Ai là đại ᴅɪệɴ của BTS, EXO, TXT?

Idol kpop luôn chuyên nghiệp, không chỉ trình diễn nội lực suốt bài hát mà ngay cả đến khoảnh khắc kết màn cũng đi vào huyền thoại. Có những khoảnh khắc kết màn huyền thoại của dàn sao nam Kpop khiến cộng đồng ᴍạɴɢ “xỉu up xỉu down”.

1. Jungkook (BTS)

BTS Jungkook là idol có lượng fan nhiều nhất nhì tại Hàn, anh chàng luôn xuất hiện như một thiên thần với gương mặt thanh tú cùng khả năng nhảy “đỉnh cao”. Trong mỗi sân khấu, Jungkook đều khiến netizen “mệt tim” vì quá đẹp trai. Nhắc đến cảnh kết màn, không ai có thể quên tại sân khấu comeback trên Music Bank ngày 19/4/2019. Sau khi trình diễn Boy with Luv và Dionysus, Jung Kook đã lập tức leo lên các top tìm ᴋɪếᴍ ở nhiều quốc gia vì cảnh kết màn quá ngọt ngào.



2. V (BTS)

Bảng xếp hạng tìm ᴋɪếᴍ trên Google tại Hàn Quốc mới đây đã công bố Top 25 nam/nữ thần tượng được “săn đón” nhiều nhất năm 2020. Chẳng có gì lạ khi V lại đứng top đầu. Với gương mặt thanh tú, những đường nét đầy chuẩn soái ca, anh chàng không ít lần khiến người hâm mộ hú hét.

Đặc ʙɪệᴛ tại lễ trao giải MMA ngày 5/12/2020, V (BTS) đã xuất hiện như một hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích với khoảnh khắc kết màn sau ca khúc Dynamite.

3. Baekhyun (EXO)

Tại sân khấu Golden Disc Awards 2018, EXO đã trình diễn ca khúc Diamond và Ko Ko Bop vô cùng cuốn hút. Bên cạnh màn biểu diễn mãn nhãn, cảnh kết màn của Baekhyun cũng là lí do bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn Kpop. Visual vạn người mê của Baekhyun (EXO) được nhiều người ꜱăɴ đón.



4. Park Ji Hoon

Park Ji Hoon là cựu thành viên của nhóm Wanna One, anh chàng được nhiều người biết đến rộng rãi sau khoảnh khắc kết màn của ca khúc chủ đề Nayana trong show Produce 101 mùa 2. Từ đó, cái tên “wink boy” đã trở thành thương hiệu của Park Ji Hoon và đưa anh chàng trở thànhmột trong những thí sinh nổi bật nhất của chương trình. 

5. Choi Soobin (TXT)

Soobin là leader của nhóm nhạc TXT nhà Big Hit Entertainment. Còn nhớ khoảnh khắc kết màn đầy ấn tượng cùng ca khúc Run Away, anh chàng đã khiến nhiều fan nữ mê đắm vì nụ cười tỏa nắng dịu dàng pha chút ngại ngùng của mình.