Skip to main content

Ảnh kết hôn của Triệu Lệ Dĩnh từng là ‘trò cười’ vì lông mày của Phùng Thiệu Phong

Cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong từng khiến làng giải trí Cbiz “dậy sóng” khi chính thức công khai kết hôn. Cùng với đó họ cũng đăng tải hình ảnh đăng ký kết hôn, chỉ ᴅɪệɴ áo sơmi trắng đơn giản nhưng cặp đôi này vẫn khiến dân tình xuýt xoa vì độ đẹp đôi, trai tài – gái sắc. Tuy nhiên bên cạnh đó, nhiều cư dân ᴍạɴɢ lại chỉ chú ý đến hàng lông mày bất thường của Phùng Thiệu Phong.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong từng đăng ký kết hôn.

Ăn vận đơn giản nhưng họ vẫn khiến dân tình xuýt xoa vì độ đẹp đôi.

Bên cạnh những người hâm mộ gửi lời chúc phúc cho cặp đôi này, nhiều người lại chú ý đến hàng lông mày sắc lẹm của Phùng Thiệu Phong. Vẫn biết Phùng Thiệu Phong vốn có hàng lông mày dày rậm, thế nhưng khi chụp ảnh cùng Triệu Lệ Dĩnh mềm mại, nhẹ nhàng đặc điểm này của anh lại càng ʟộ rõ tạo nên sự tương phản đối lập.



Hàng lông mày dày rậm được kẻ sắc nét khiến Phùng Thiệu Phong có phần “xuống sắc” khi đứng kế bên Triệu Lệ Dĩnh mềm mại, nhẹ nhàng.

Thậm chí nhiều blogger còn từng đăng tải hướng dẫn makeup hoặc hình ảnh các dáng lông mày để chàng Đường Tăng có thể tìm được kiểu dáng hài hòa nhất với khuôn mặt.

“Giống như là lông mày giả dán lên vậy”/ “Lông mày trông thật buồn cười”/ “Tôi thật muốn cạo 2 hàng lông mày đó đi”/ “Nhìn hàng lông mày của anh ấy đi”… và rất nhiều bình luận cười lớn về hàng lông mày của Phùng Thiệu Phong.

Blogger “có tâm” còn từng đăng tải kèm hướng dẫn kẻ lông mày.

Hướng dẫn chi tiết với từng dáng lông mày với mong ước biến Phùng Thiệu Phong thành “chú rể đẹp trai nhất”.



Dẫu “chê cười” là vậy nhưng quả thực người hâm mộ cũng chỉ có ý tốt mà thôi. Dù hiện tại cả 2 đã ly hôn nhưng những kỉ niệm này vẫn sẽ còn in dấu trong lòng người hâm mộ.

Nguồn: Weibo, Sina