Skip to main content

8 mỹ nhân Cbiz kẻ mày ‘ô dề’: Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba đều bị mất điểm nhan sắc?

Lông mày tuy nhỏ nhưng lại có vai trò vô cùng quan trọng trong việc định hình các đường nét trên gương mặt. Chỉ cần chọn sai dáng lông mày, hay có nhỡ tay kẻ hỏng 1 chút thôi là nhan sắc của người ᴅɪệɴ cũng tụt đi vài điểm. Không tin thì bạn hãy nhìn vào loạt trường hợp của các sao Hoa ngữ dưới đây, đều là đại mỹ nhân được chăm chút kỹ lưỡng về mặt hình ảnh nhưng họ cũng không ít lần xuống sắc vì lỗi kẻ lông mày.

1. Dương Mịch

Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đôi mắt to tròn có thần, Dương Mịch hợp nhất với kiểu trang điểm tự nhiên, hàng lông mày nhẹ nhàng thanh thoát. Chỉ cần lỡ tay kẻ đậm 1 chút thì hàng lông mày sẽ khiến tổng thể gương mặt mất cân đối và khiến cô trông “dừ” hơn.



2. Lưu Diệc Phi

Sở hữu nhan sắc nhẹ nhàng trong trẻo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, vậy nhưng Lưu Diệc Phi lại có nhược điểm là phần má khá phúng phính. Nếu lỡ kẻ lông mày đậm thì nhược điểm này của cô lại càng ʟộ rõ, làm mất đi nét thanh thoát, trong trẻo thường thấy.

3. Lưu Thi Thi

Nhan sắc ngọt ngào và thanh tú như bà xã Ngô Kỳ Long cũng không thoát khỏi tình trạng bị dìm vì lông mày. Cùng là Lưu Thi Thi nhưng cô như khác ʙɪệᴛ hoàn toàn khi đổi dáng lông mày: một bên là kiểu lông mày đậm, sắc nét khiến gương mặt cô trông khá cứng, và “dừ” khác hẳn vẻ mềm mại, nhẹ nhàng như khi cô trang điểm nhẹ nhàng.



4. Đường Yên

Cùng 1 kiểu tóc rẽ ngôi, cùng 1 lối trang điểm với son cam tươi tắn nhưng hàng lông mày đậm, thiếu thanh thoát, mềm mại đã dìm nhan sắc Đường Yên đi vài phần.

5. Châu Tấn

“Như Ý” Châu Tấn trong năm 2018 thậm chí còn trẻ trung hơn cả năm 2016 khi cô chuyển từ hàng lông mày ngang sang lông mày cong nhẹ nhàng. Chỉ cần khéo léo hơi uốn cong nhẹ nhàng ở phần chân lông mày là gương mặt của Chân Tấn đã hài hòa hơn hẳn, thêm vào đó kiểu lông mày này còn khiến đôi mắt có phần to tròn, linh động hơn.

6. Chương Tử Di

Dân tình chưa bao giờ thất vọng với nhan sắc “chị đại” của Chương Tử Di nhưng đôi khi cô cũng mắc lỗi kẻ lông mày quá dài khiến gương mặt thiếu tự nhiên.



7. Victoria Song

Với trường hợp của Victoria Song, chúng ta càng thấy rõ tầm ảnh hưởng của lông mày đến nhan sắc. Cùng 1 kiểu trang điểm, cùng 1 kiểu tóc, cùng 1 góc máy và cùng là dáng lông mày cong nhưng chỉ cần kẻ hơi quá tay là gương mặt của cô đã có phần cứng và thiếu mềm mại, trong trẻo hơn hẳn.

8. Địch Lệ Nhiệt Ba

Vốn sở hữu đường nét khá tây, mũi cao, Địch Lệ Nhiệt Ba hoàn toàn không phù hợp với kiểu lông mày mảnh và ngang vì dễ khiến gương mặt thiếu thanh thoát. Thay vào đó, lông mày cong mềm mại sẽ khiến gương mặt của cô hài hòa hơn.