Skip to main content

Địch Lệ Nhiệt Ba khiến fan đau lòng khi ‘tả thực’ bản thân của hiện tại

Ngay từ khi ra mắt, Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhận được thiện cảm lớn từ phía công chúng. Ngoài nhan sắc nổi bật, mỹ nhân Tân Cương còn được yêu mến bởi sự vui vẻ, hài hước, thân thiện. Tuy nhiên, môi trường Cbiz khắc nghiệt đã làm thay đổi không ít tính cách của nữ diễn viên.

Môi trường giải trí khắc nghiệt khiến Địch Lệ Nhiệt Ba thay đổi không ít.

Netizen mới đây đã tìm thấy một đoạn phỏng vấn từ khi Địch Lệ Nhiệt Ba mới vào nghề. Khi được yêu cầu dùng 3 từ để miêu tả bản thân, nữ diễn viên không ngần ngại trả lời: “Kỳ quặc, kỳ lạ, sống động”. Có thể thấy khi đó Nhiệt Ba rất vui vẻ, tích cực, thậm chí có phần hồn nhiên ngây thơ đúng tuổi thiếu nữ đôi mươi.



Câu trả lời và nụ cười vô tư của nữ diễn viên thuở mới vào nghề.

Câu hỏi này vô tình cũng được phóng viên đặt ra cho Địch Lệ Nhiệt Ba trong một lần phỏng vấn gần đây, tuy nhiên câu trả lời đã có sự thay đổi. Nữ diễn viên khá e dè nói rằng 3 từ miêu tả bản thân là: “Nhạy cảm, đa nghi, quá nhạy cảm”.

Sự trầm buồn của nữ diễn viên khi nói về bản thân hiện tại khiến fan xót xa.

Khi so sánh câu trả lời ở hai thời điểm, có thể thấy mỹ nhân Tân Cương đã phải trải qua không ít sự khắc nghiệt và khó khăn của Cbiz. Mặc dù hiện tại nữ diễn viên có tên tuổi, danh tiếng, nhiều người hâm mộ hơn trước kia nhưng cũng phải chịu vô số áp lực và điều tiếng.



Là người của công chúng, áp lực và thị phi là điều không thể tránh khỏi.