Skip to main content

4 mỹ nhân cổ trang không toát lên được tiên khí: Ngu Thư Hân thua xa Triệu ʟộ Tư?

1. Ngu Thư Hân

Được mệnh danh là Thánh lố cuồng Lisa, Ngu Thư Hân được nhiều người biết đến khi ra mắt nhóm nhạc nữ THE9

Ngoài việc hoạt động cùng nhóm, cô còn đá xoáy sang mảng diễn xuất trong các bộ phim đình đám như Bạn trai vi diệu của tôi 2, Trạm kế tiếp là hạnh phúc, Thiếu chủ đi chậm thôi,… 

Đặc ʙɪệᴛ, bộ phim Thương Lan Quyết ra mắt năm 2022 đã được các nhà phê bình đánh giá cao. Đây cũng là dấu mốc lớn cho phát sự nghiệp sau này của tiểu hoa đán 9x.

 

Qua các bộ phim cổ trang của nữ diễn viên, cư dân ᴍạɴɢ cho rằng Ngu Thư Hân mới nổi, vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất cũng như chưa lột tả hết khí chất tiên hiệp hay vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành của đại mỹ nhân trong truyện.



Cô được cho là có vẻ ngoài ưa nhìn, sắc sảo, pha chút đáng yêu nhí nhảnh. Chính vì thế, cô xếp thứ nhất lượt bình chọn là 62%.

2. Dương Tử

Với 1541 người bình chọn, Dương Tử xếp vị trí thứ 2 mỹ nhân không mang khí chất tiên hiệp. Bắt đầu ra nhập làng giải trí từ khi còn rất nhỏ, Dương Tử có một kho tàng phim đồ sộ với nhiều thể loại khác nhau. Đặc ʙɪệᴛ, nữ diễn viên biết đến nhiều hơn ở các vai diễn cổ trang.

Tuy nhiên, các bộ phim cổ trang mà cô đóng đều mang vẻ thơ ngây, trong sáng. Ngay cả Trầm vụn hương phai và Hương mật tựa khói sương cũng không lột tả được khí chất tiên hiệp, sang chảnh của đại mỹ nhân.



Thế nhưng, một số người cho rằng, bộ phim Tru tiên – Thanh Vân Chí đóng cặp với Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử toát lên vẻ đẹp tiên khí, lạnh lùng của nhân vật Lục Tuyết Kỳ, là nhân tài bậc nhất trong số những đệ tử ở Thanh Vân Môn.  

Chính vì thế, không thể phủ nhận khả năng diễn xuất đỉnh cao của tứ tiểu hoa đán thế hệ mới.

 

3. Triệu ʟộ Tư

Cùng nét diễn tự nhiên như Ngu Thư Hân, thế nhưng Triệu ʟộ Tư được đánh giá cao khả năng diễn xuất, đặc ʙɪệᴛ là biểu cảm trên khuôn mặt. 

Tuy nhiên nhiều bình luận cho rằng, các bộ phim cô tham gia đều một màu, hết nhí nhảy, đáng yêu, tinh nghịch rồi đến tâm điểm chú ý của nhiều nam thần trong phim. 



Có lẽ, do cách nữ diễn viên chọn kịch bản khiến nhiều người cảm thấy nhàm cháɴ.

Mới đây, bộ phim Tinh Hán Xán Lạn và Thả thí thiên hạ lên sóng nhận được nhiều sự kì vọng của khán giả.  

Họ cho rằng, thông qua hai bộ phim, Triệu ʟộ Tư có thể thay đổi hình tượng một màu của mình. Cũng vì thế, Triệu ʟộ Tư nằm trong top 4 với 1242 người bình chọn.

4. Bạch Lộc

Người hâm mộ vô cùng ʙấᴛ ɴɢờ, lẫn hoang mang khi nữ diễn viên Bạch Lộc có mặt trong danh sách này. Với 964 người bình chọn, Bạch Lộc được đánh giá là khá hơn ba mỹ nhân trước đó. 

Cũng giống như Dương Tử, kĩ năng diễn xuất đỉnh cao của nữ diễn viên được các nhà phê bình, nhà sản xuất phim công nhận.



Chính vì thế, mỗi bộ phim có sự tham gia của tiểu hoa đán 9x, lượng rating qua các tập phim đều tăng vọt, lọt vào top những list phim hay nhất trong năm đó.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, đôi mắt ᴍᴀɴ mác buồn của Bạch Lộc đã khiến cư dân ᴍạɴɢ sinh ra cảm giác muốn bảo vệ. 

Bằng chính thực lực cũng như kinh nghiệm của mình, trong tương lai gần có lẽ Bạch Lộc sẽ tiếp tục mang đến những vai diễn xuất sắc trong những bộ phim sắp tới.