Skip to main content

Sự nghiệp 4 mỹ nữ họ Dương 2022: Dương Tử ‘xu cà na’ cả năm, em út bị chê bất tài

Dương Mịch, Dương Tử, Dương Dĩnh và Dương Siêu Việt cùng là 4 nữ diễn viên nổi tiếng Cbiz nhưng mỗi người lại có con đường sự nghiệp rất khác nhau. Trong khi Dương Mịch đã lên làm bà chủ thì Dương Tử liên tiếp gặp vận xui, Dương Siêu Việt bị chê bất tài…

1. Dương Mịch

Dương Mịch có sự nghiệp thành công và rực rỡ nhất trong số 4 nữ diễn viên họ Dương. Không chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Dương Mịch còn là cổ đông lớn thứ 3, đồng sáng lập Gia Hành – công ty chủ quản của nhiều minh tinh nổi tiếng khác.

Có nhiều đồn đoán Dương Mịch chuẩn bị rời khỏi Gia Hành, nhưng nữ diễn viên vẫn là cổ đông lớn thứ 3 trong công ty, nắm giữ hơn 15% cổ phần



Tuy có cuộc sống hôn nhân không suôn sẻ nhưng nữ diễn viên hiện là minh tinh hạng A của Cbiz, có danh tiếng và khối tài sản nhiều người mơ ước. Hiện tại Dương Mịch đang bận rộn với dự áɴ phim khủng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương.

Sự nghiệp của nữ diễn viên không hề bị ảnh hưởng sau ly hôn…

Ngược lại, Dương Mịch luôn gắn liền với hình ảnh “chị đại” quyền lực

2. Dương Tử

Là tiểu hoa tương lai nối bước đàn chị Dương Mịch, Dương Tử cũng “dắt túi” nhiều bộ phim nổi tiếng như Cá Mực Hầm Mật, Hương Mật Tựa Khói Sương…

Dương Tử có kha khá dự áɴ phim hot

Nhưng gần đây có vẻ vận may không mỉm cười với nữ diễn viên khi liên tiếp những dự áɴ gặp phải rắc rối. Cả Tru Tiên: Thanh Vân Chí và Thanh Trâm Hành đều bị gỡ bỏ hoặc đắp chiếu vô thời hạn vì scandal của bạn diễn. Trầm Vụn Hương Phai cũng gây tranh cãi về vấn đề kĩ xảo, hợp tác tuyên truyền…



Trầm Vụn Hương Phai bị chê bai dù là dự áɴ cấp S

3. Dương Dĩnh

Sau khi ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh, sự nghiệp của Angelababy ngày càng tụt dốc không phanh. Nữ diễn viên không có thông báo nào về dự áɴ phim mới trong năm nay, trong khi các đồng nghiệp đang bận rộn trên phim trường.

Trần Duyên của Angelababy đã quay xong từ năm ngoái nhưng chưa có lịch phát sóng

Ngược lại, cô nàng lại xây dựng hình tượng ngôi sao giải trí, góp mặt trong nhiều gameshow để duy trì tên tuổi. Tuy nhiên nếu muốn phát triển sự nghiệp thì Dương Dĩnh phải cống hiến nhiều hơn nữa những vai diễn, bộ phim chất lượng.



Nữ diễn viên rất chăm chỉ quay show để duy trì tên tuổi

4. Dương Siêu Việt

Là em út trong số 4 nữ diễn viên họ Dương được chú ý nhất thời điểm hiện tại nhưng Dương Siêu Việt bị chê là kém cỏi, bất tài nhất nhì Cbiz.

Dương Siêu Việt có visual không phải bàn cãi nhưng tài năng lại vô cùng “khiêm tốn”

Xuất thân từ idol nhưng Dương Siêu Việt yếu cả nhảy lẫn hát. Khi đá sân sang diễn xuất, nữ diễn viên cũng không khá khẩm hơn khi bị nhận xét là có nét diễn gượng gạo, sượng trân, đơ cứng.

Dương Siêu Việt nhảy xấu, hát dở,…

Thậm chí đến diễn xuất cũng không khá khẩm hơn