Skip to main content

Triệu ʟộ Tư phủ nhận hẹn hò với Dương Dương để công khai yêu Tiêu Chiến?

Mới đây, Triệu ʟộ Tư bỗng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng ᴍạɴɢ khi có tay ꜱăɴ tin tiết ʟộ về chuyện tình cảm của cô nàng. Theo người này, nàng tiểu hoa đang hẹn hò cùng một đỉnh lưu lượng có ngoại hình điển trai. Cả 2 đã từng đóng phim chung và xuất hiện tin tức hẹn hò. Nhiều người ngay lập tức cho rằng bạn trai của Triệu ʟộ Tư chính là Dương Dương.

Thế nhưng mới đây, phòng làm việc của Triệu ʟộ Tư đã chính thức đăng văn bản phủ nhận chuyện hẹn hò.

Phòng làm việc Triệu ʟộ Tư đăng bài phủ nhận

Vừa phủ nhận chưa được bao lâu, lại xuất hiện thông tin cho biết bạn trai của Triệu ʟộ Tư không phải Dương Dương mà là Tiêu Chiến. Tin tức này vừa xuất hiện đã leo lên top 1 hotsearch Weibo. Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi này vướng phải chuyện hẹn hò. Theo đó vào năm 2018, 2 ngôi sao này đã hợp tác cùng nhau trong bộ phim Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta. Không chỉ ngọt ngào trên phim, Tiêu Chiến và Triệu ʟộ Tư còn “tình bể bình” ở hậu trường. Chính vì vậy, thời điểm đó đã xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng 2 ngôi sao 9x này đang “phim giả tình thật”.



Vào cuối tháng 10/2020, trên ᴍạɴɢ xuất hiện hình ảnh bài đăng Weibo với nội dung “Thích anh, Tiêu Chiến” và gắn thẻ chàng mỹ nam. Dù bị bóc là tài khoản giả mạo và có văn bản thanh minh ngay sau đó, thế nhưng phía nữ chính Tinh Hán Xán Lạn lại bị bóc đã cài sẵn bài thanh minh chuyện hẹn hò.

Bài tỏ tình với Tiêu Chiến

Không lâu sau đó, hình ảnh Triệu ʟộ Tư ngồi khóc, lau nước mắt trên màn hình điện thoại khi xem cảnh Tiêu Chiến đau khổ trong Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta được đào lại. Tin tức về chuyện tình cảm của cặp đôi này lại càng bùng lên mạnh mẽ.

Có cư dân ᴍạɴɢ cho rằng, có vẻ như chuyện tình cảm của Tiêu Chiến và Triệu ʟộ Tư đã nhen nhóm từ năm 2018. Đến nay sau 5 năm, cặp đôi này vẫn mặn nồng và che giấu chuyện tình cảm với công chúng.



Thế nhưng, các fan của chàng mỹ nam Trần Tình Lệnh lại cho rằng thần tượng mình vẫn đang độᴄ thân. Nhưng tin tức về việc hẹn hò lan truyền trên ᴍạɴɢ là tin giả.

Hiện tại, cả phía Triệu ʟộ Tư và Tiêu Chiến đều chưa đưa ra phản hồi nào liên quan đến tin tức này.