Skip to main content

Phản ứng của Vương Nhất Bác khi bị réo tên sau vụ việc chấn động của Lý ᴅịᴄʜ Phong

Hiện vụ tai tiếng ᴍᴜᴀ ᴅâᴍ của Lý ᴅịᴄʜ Phong trở thành đề tài bàn tán của cư dân ᴍạɴɢ xứ Trung. Giữa ồn ào, sự xuất hiện của Blase Loan Loan – một hotgirl được cho là người dính líu tới Lý ᴅịᴄʜ Phong thông qua giao ᴅịᴄʜ “tình – tiền” cũng đã có những phát ngôn gây ꜱốᴄ càng khiến dư luận thêm dậy sóng.

Theo Sohu, thời điểm tài tử 35 tuổi bị bắt giữ, hotgirl này có động thái lên tiếng trên trang cá nhân cho biết đang nắm giữ trong tay 272 tấm ảnh là bằng chứng ‘mua răm’ của 17 người, đa số là nghệ sĩ hạng A trong giới giải trí, cô sẽ lần lượt chỉ tên từng người có dính líu liên quan.

Blase Loan Loan.

“Tôi liên tục bị uy ʜɪếᴘ mười mấy tiếng qua. Nhưng điều đó không có nghĩa tôi nhượng bộ. Tôi đang chỉnh sửa, hoàn tất bằng chứng chờ lúc thích hợp sẽ công khai. Ngoài anh Lý (Lý ᴅịᴄʜ Phong – PV), còn có những cái tên như họ C, họ W, họ Z, họ L,… Họ đều có danh vọng, quyền thế bậc nhất trong showbiz”, Blase Loan Loan chia sẻ. Tuy nhiên tối 12/9, ᴍạɴɢ xã hội của cô bị Weibo đóng chưa rõ nguyên nhân.



Theo Sina, dù không công khai cụ thể bất cứ cái tên nào song động thái này của Blase Loan Loan khiến làng giải trí Hoa ngữ “dậy sóng”. Khán giả lẫn truyền thông lần lượt đưa ra những cái tên nằm trong vòng nghi vấn như: Trần Vỹ Đình, Vương Gia Nhĩ, Vương Nhất Bác, Hoàng Cảnh Du, Lâm Tuấn Kiệt,… Nhưng trong diễn biến mới nhất, Vương Nhất Bác vừa phủ nhận, cho biết không liên quan đến câu chuyện trên.

Vương Nhất Bác là nghệ sĩ trẻ hàng đầu Trung Quốc hiện nay.

Ngày 13/9, Nhạc Hoa – công ty quản lý Vương Nhất Bác – đăng tải thông cáo bác bỏ toàn bộ ᴛɪɴ đồɴ tiêu cực liên quan đến nam ca sĩ. Họ khẳng định Vương Nhất Bác không có bất kỳ liên hệ cá nhân nào với Lý ᴅịᴄʜ Phong. Nhạc Hoa cho biết đã báo cảnh ꜱáᴛ và tuyên bố khởi kiện những tài khoản lan truyền tin sai sự thật.



Thời điểm hiện tại, Vương Nhất Bác có thể được xem là một trong những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu showbiz Hoa Ngữ. Sau vai diễn Lam Vong Cơ, Vương Nhất Bác không ngừng phát triển để củng cố tên tuổi ở các vai trò như diễn viên, ca sĩ, vũ công.

Trên sân khấu, Vương Nhất Bác thường xuyên xuất hiện với hình tượng lạnh lùng, nghiêm túc nên dần dần đã trở thành đặc điểm của anh chàng. Bên cạnh đó, Vương Nhất Bác cũng không để trái tim người hâm mộ “đóng băng” mà sẵn sàng pha trò đầy hài hước với loạt khoảnh khắc vô cùng đáng yêu.

Vương Nhất Bác và Châu Đông Vũ.

Vừa qua, màn song ca của Vương Nhất Bác và Châu Đông Vũ ca khúc Phong cảnh cả đời này đều gợi nhớ về em, tại một đêm nhạc đã nhận được sự chú ý lớn từ khán giả. Cả hai xuất hiện trên sân khấu như một cặp tình nhân thực thụ. Hai người hòa giọng vô cùng ngọt ngào và ăn ý, tạo nên một màn song ca vừa đã tai lại đã mắt.