Skip to main content

ʟộ ᴅɪệɴ ‘bạn trai’ Tiêu Chiến nhưng fan lại photoshop đổ cho Vương Nhất bác?

Mới đây, giới giải trí Châu Á được phen rúng động trước thông tin Lý ᴅịᴄʜ Phong bị bắt vì có liên quan đến việc mua răm. Khi việc “ngã ngựa” của một trong tứ đại lưu lượng chưa kịp hạ nhiệt thì lại có thông tin đăng tải loạt hình ảnh thân mật của Tiêu Chiến và một người đàn ông giàu có. Người này được cho là kim chủ đứng sau lưu giúp đỡ mỹ nam Trần Tình Lệnh trong sự nghiệp.

Theo đó, hiện tại trên ᴍạɴɢ đang lan truyền hình ảnh của Lý Ái Khanh – Đối tác chiến lược của Alibaba. Người này đã tự mình khai nhận là bạn trai của Tiêu Chiến. Cả 2 liên tục bị ʟộ loạt hình ảnh thân mật như nắm tay, vuốt mặt… thông tin này vừa được đưa ra đã nhanh chóng gây sốt cộng đồng ᴍạɴɢ.



Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là khi thông tin này được đưa ra fan Tiêu Chiến không đi ᴋʜốɴɢ bình cho thần tượng mà lại… photoshop đẩy Lý Ái Khanh thành bạn trai Vương Nhất Bác. Fan của chàng Ngụy Vô Tiện cho rằng Lý Ái khanh có Qᴜᴀɴ ʜệ hợp tác cùng Alibaba, mà Alibaba lại có 15% cổ phần của Nhạc Hoa (công ty quản lý vương Nhất Bác). Vì vậy, ai là “sủng nam” của Lý Ái Khanh nhìn là thấy rõ.

Đáp lại fan Tiêu Chiến, người hâm mộ Vương Nhất Bác cho biết Lý Ái Khanh đã bị bắt từ hồi đầu năm vì nhận hối ʟộ, giao ᴅịᴄʜ ngầm. Cũng từ đó, Tiêu Chiến không có phim mới, không có tài nguyên chủ lưu (tài nguyên cấp nhà nước). Việc fan Tiêu Chiến cố tình “hắt nước bẩn” sang Vương Nhất Bác đang phải nhận vô số gạch đá của dân ᴍạɴɢ.



Tuy nhiên, bên cạnh một số fan chơi xấu cũng có không ít người hâm mộ Tiêu Chiến đã tìm ra chứng cứ minh oan cho thần tượng. Theo đó, người được cho là có hành động thân mật cùng chàng mỹ nam Trần Tình Lệnh thực chất là nhân viên trang điểm của đoàn làm phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn. Chẳng qua vì có ngoại hình hơi giống nhau nên mới bị nhầm thành Lý Ái Khanh.

Dù đã có bằng chứng chứng minh Lý Ái Khanh không phải bạn trai Tiêu Chiến, song nhiều người vẫn tỏ ra bất bình với hành động chơi xấu của fan anh chàng với Vương Nhất Bác. Hiện tại, ngoài drama của Lý ᴅịᴄʜ phong thì Tiêu Chiến cũng là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên các diễn đàn ᴍạɴɢ.