Skip to main content

Hết hồn với nhược điểm trên gương mặt của 10 mỹ nhân Cbiz: Không ai hoàn hảo cả!

Dương Mịch, Lưu Diệc Phi hay Phạm Băng Băng đều là những mỹ nhân đình đám của showbiz Hoa ngữ. Nhưng dù có là “mỹ nhân” thì trên gương mặt họ vẫn có những nhược điểm mà mọi người đều thấy rất rõ ràng. Họ đều là những minh chứng cho việc dù có là mỹ nhân thì chẳng ai hoàn hảo hết cả, chắc chắn sẽ phải có nhược điểm.

Dương Mịch

Nếu nhìn những bức hình chưa qua chỉnh sửa, bạn sẽ thấy rõ nhược điểm trên gương mặt của Dương Mịch, đó là mũi không đẹp, phần lỗ mũi to kém tinh tế.

Ngoài ra còn có phần miệng móm nên khi cười rất xấu, chính vì thế nên mọi người rất hiếm khi nhìn thấy Dương Mịch cười thả ga.



Đồng thời trong những góc nghiêng, Dương Mịch còn để ʟộ cằm đôi dù bản thân nữ diễn viên là một người rất gầy.

Dương Tử

Nhược điểm lớn nhất của Dương Tử xuất phát từ nụ cười của cô. Nụ cười của Dương Tử được đánh giá là xấu, khi cười thả ga thì hai đường bên má của cô hõm sâu xuống, trông không đẹp chút nào. Không chỉ vậy, vì là một người dễ tăng cân nên gương mặt của Dương Tử cũng rất dễ tròn lên chứ không thon gọn như hình chưa qua chỉnh sửa.

Lưu Diệc Phi

Vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi được đánh giá rất cao, đó chỉ là khi cô không cười.

Lưu Diệc Phi có một nụ cười kém duyên và được netizen nhận xét là mỗi khi cười lên thì sẽ không còn là “thần tiên tỷ tỷ” nữa.



Ngoài ra, Lưu Diệc Phi tuy có mũi cao nhưng ở phần mũi có điểm gồ, mọi người vẫn thường hay gọi là mũi gãy.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba rất xinh đẹp, đó là điều không có gì phải bàn cãi cả. Tuy nhiên nàng mỹ nữ Tân Cương này vẫn có một nhược điểm trên mặt, đó là mũi cao nhưng lại khá to và thô.

Phạm Băng Băng

Điểm trừ của “nữ hoàng sắc đẹp” Phạm Băng Băng cũng là đến từ phần mũi có hơi cong và điều này dễ nhận thấy khi cô chụp hình góc nghiêng. Bên cạnh đó, phần tai bé kỳ lạ của Phạm Băng Băng cũng là một nhược điểm khiến cô thường xõa tóc che đi hoặc đeo khuyên tai bản to.



Trịnh Sảng

Dù tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên hoàn hảo hơn nhưng Trịnh Sảng vẫn có nhược điểm, đó là phần cằm lệch. Nếu để ý kỹ thì mọi người sẽ thấy phần cằm của Trịnh Sảng bị lệch sang bên trai.

Cổ Lực Na Trát

Cổ Lực Na Trát luôn được nhận xét là một trong những mỹ nhân đẹp nhất showbiz Hoa ngữ. Thế nhưng vẫn có điểm mà cô bị chê trên gương mặt chính là mũi thấp và không đẹp. Về sau cô cũng bị vướng ᴛɪɴ đồɴ sửa mũi nhưng phủ nhận, tuy nhiên ai cũng thấy rõ điều này vì phần mũi biến dạng của cô.

Âu Dương Na Na

Là ngôi sao xinh đẹp bậc nhất của trong dàn mỹ nhân sau 2000 nhưng một điều mà Âu Dương Na Na luôn trăn trở chính là phần mũi của mình. Mũi quá thấp khiến cho Âu Dương Na Na rất tự ti và thường không chụp góc nghiêng.



Cảnh Điềm

“Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” Cảnh Điềm cũng có một nhược điểm không thể phủ nhận, đó là mũi. Dù cao nhưng mũi của Cảnh Điềm lại to và thô, thật sự không đẹp chút nào.

Quan Hiểu Đồng

Giống như nhiều mỹ nhân khác trong danh sách này, “điểm yếu” trên gương mặt của Quan Hiểu Đồng cũng là mũi. Mũi của Quan Hiểu được nhận xét là khá dài, phần đầu mũi cao và khá to nên trong những bức hình chụp nghiêng thì mũi của cô khá thấp.