Skip to main content

Netizens cho rằng V (BTS) và Jennie (BLACKPINK) đang cố gắng thừa nhận mối quan hệ tình cảm

Từ những bức ảnh được cho là bị rò rỉ của hai thần tượng K-Pop cùng nhau cho đến ᴛɪɴ đồɴ rằng họ đang đi du lịch NYC cùng nhau, V (BTS) và Jennie (BLACKPINK) đã dính vào ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò trong vài tuần qua.

Bức ảnh được cho là của Jennie và V

Mặc dù YG Entertainment đã phủ nhận việc cả hai sẽ đến New York cùng nhau và chưa có bằng chứng rõ ràng cho thấy những bức ảnh bị rò rỉ là thật hay giả, nhưng vẫn có rất nhiều người tin rằng ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò là có thật.

Và giờ đây, theo một diễn đàn trực tuyến, một số cư dân ᴍạɴɢ cho rằng cả hai đã thực sự dành thời gian bên nhau khi cả hai ở NYC vào cuối tháng 8 do những bài đăng tương tự trên trang Instagram của họ.

V – Instagram



Jennie – Instagram

BLACKPINK đã đến thành phố để tham gia buổi biểu diễn của họ tại VMAs 2022 vào khoảng ngày 25 tháng 8, trong khi V đã đến đó để tham dự  buổi chụp hình Vogue. Cả Jennie và anh ấy đều chia sẻ những bức ảnh trong chuyến du lịch của họ ở Mỹ, và có một vài bức ảnh trong số đó được cư dân ᴍạɴɢ soi mói.

Cả hai nghệ sĩ đã đăng một số bức ảnh tuyệt đẹp lúc hoàng hôn trên một vùng nước, mà một số người tin rằng được chụp tại một bến phà gần Sân gôn Quốc gia Liberty.

Ảnh do V đăng tải

Ảnh do Jennie đăng tải

Cùng với những bức ảnh này, cả hai đều được nhìn thấy ở nơi mà một số người cho rằng dường như là một phần tương tự của Manhattan.

Như với tất cả “bằng chứng” trong quá khứ, điều này không có nghĩa là xác nhận rằng cả hai được cho là đi cùng nhau. Nhưng trên bài đăng trực tuyến đồn đoán về ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò, có một số bình luận từ cư dân ᴍạɴɢ cho rằng những bức ảnh này chỉ là sự xác nhận mối Qᴜᴀɴ ʜệ của hai thần tượng.

– “Tôi thực sự cảm thấy như cả hai muốn công khai mối Qᴜᴀɴ ʜệ của họ nhưng công ty quản lý của họ đang ngăn cản họ vậy, lol”

– “Những người đang phủ nhận họ đang hẹn hò, bạn sẽ nói gì khi họ thừa nhận mối Qᴜᴀɴ ʜệ của mình sau này?”

– “Có vẻ như V thực sự không muốn che giấu mối Qᴜᴀɴ ʜệ của mình và muốn nói với cả thế giới rằng bạn gái của anh ấy là Jennie, lol”

– “Họ đang đăng Lovestagram một cách công khai ngay bây giờ”

– “Khi mọi người vẫn đang trong giai đoạn phủ nhận và đây là V và Jennie đã xác nhận Taennie. Điều này không được chỉnh sửa và không phải là sự trùng hợp nữa, đây là thực tế.

Đừng giam cầm thần tượng của bạn trong tưởng tượng của bạn, hãy đối mặt với thực tế và ủng hộ những gì khiến thần tượng của bạn hạnh phúc!”

Bức ảnh được cho là Jennie và V mặc đồ đôi bị rò rỉ trước đó




Cả  HYBE Labels và YG Entertainment vẫn chưa đưa ra tuyên bố nào về ᴛɪɴ đồɴ mối Qᴜᴀɴ ʜệ của V và Jennie.