Skip to main content

Ngự Giao Ký của Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi dữ dội vì được ca tụng là phim đại bạo

Mặc dù tập cuối đã được lên sóng từ nửa đầu năm 2022 nhưng tính đến thời điểm hiện tại, Ngự Giao Ký vẫn luôn là một trong những bộ phim xuất hiện đều đặn trong những bảng xếp hạng phim Hoa ngữ 2022.

Cách đây không lâu, một tin vui nữa lại đến với đoàn làm phim Ngự Giao Ký. Cụ thể, báo cáo tài chính của Hoa Sách phát hành gần đây đã tổng kết định kỳ nửa đầu năm 2022. Theo bản báo cáo tài chính này, bộ phim phát sóng Dữ Quân Sơ Tương Thức và Kháp Tự Cố Nhân Quy (Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân đóng chính) trong nửa đầu năm 2022 đã phá kỷ lục lịch sử về mức độ phổ biến trên nền tảng và tỷ lệ chuyển đổi thành viên.



Thành tích đáng nể này đã một lần nữa khẳng định mức độ thành công của hai phần phim Ngự Giao Ký trong phạm vi nền tảng lẫn toàn ngành. Ra mắt trong khoảng thời gian nửa đầu năm 2022, Ngự Giao Ký phải đụng mặt hai đối thủ tương đối mạnh là Thả Thí Thiên Hạ (Dương Dương, Triệu ʟộ Tư) và Chúc Khanh Hảo (Viên Băng Nghiên, Trịnh Nghiệp Thành). Tuy nhiên, càng chinh chiến đường dài, Ngự Giao Ký lại càng chứng minh được sức hút của mình, thậm chí còn được ca tụng như một bộ phim đại bạo.

Bên cạnh những bình luận khen ngợi thì bộ phim cũng phải đón nhận không ít những ý kiến tiêu cực khi được phong là phim đại bạo. Nhiều khán giả cho rằng Ngự Giao Ký chỉ có một chút thực tích so với các phim phát sóng cùng thời điểm chứ không hề có độ nhận ᴅɪệɴ quốc dân để được công nhận là phim đại bạo, chứ có thể tạm gọi là phim hot vì có sự góp mặt của lưu lượng cũng như được nhà sản xuất công nhận mà thôi.



Tuy vẫn còn gây nhiều tranh cãi trong thời điểm lên sóng song không thể phủ nhận Ngự Giao Ký vẫn đang là một trong những bộ phim thành công nhất trong nửa đầu năm 2022.