Skip to main content

3 cặp bạn thân ít ai biết của Cbiz: Bạn đua xe của Vương Nhất Bác là người gây ʙấᴛ ɴɢờ nhất

Lý ᴅịᴄʜ Phong – Chu Nhất Long

Lý ᴅịᴄʜ Phong bước chân vào Cbiz ngót nghét đã được 13 năm nhưng dường như anh không thân thiết với quá nhiều bạn bè trong giới. Ai cũng biết Lý ᴅịᴄʜ Phong và Trần Vỹ Đình quen biết và trở thành bạn thân sau khi cùng đóng Cổ ᴋɪếᴍ Kỳ Đàm (2014), hai người thậm chí còn từng đi du lịch Nhật Bản với nhau.

Tuy nhiên, ít ai biết anh chàng diễn viên kín tiếng như Chu Nhất Long lại là “bạn nhậu” chí cốt của Lý ᴅịᴄʜ Phong. Hai người chỉ hợp tác với nhau trong một tiết mục đêm hội mừng xuân thôi mà đã trở nên vô cùng thân thiết.

Trong một phỏng vấn cho tạp chí hồi tháng 9 vừa rồi, Lý ᴅịᴄʜ Phong còn đề cử bạn tốt của mình là Chu Nhất Long làm gương mặt xuất hiện tiếp theo.



Do lớn hơn một tuổi nên Lý ᴅịᴄʜ Phong rất thích xưng là anh trai của Chu Nhất Long, hai người thường hẹn nhau ra ngoài ăn uống hoặc cùng nấu nướng tại nhà. Lý ᴅịᴄʜ Phong còn ra dáng anh lớn khi luôn nhận tửu lượng của mình tốt và khuyên mọi người đừng éᴘ ʀượᴜ Chu Nhất Long.

Vương Nhất Bác – Doãn Chính

Khi Vương Nhất Bác gặp sự cố trên đường đua motor ZIC Chu Hải, nam diễn viên Doãn Chính đã không ngần ngại lên tiếng phẫn nộ thay đàn em trên trang cá nhân của mình. Việc này khiến không ít cư dân ᴍạɴɢ thắc mắc không biết giữa hai người rốt cuộc có mối Qᴜᴀɴ ʜệ như thế nào mà Doãn Chính lại quan tâm Vương Nhất Bác đến vậy.



Hoá ra, Vương Nhất Bác và Doãn Chính đều cùng có đam mê đua xe motor thể thao. Ở một phỏng vấn trước đây của mình, Vương Nhất Bác từng chia sẻ rằng mối duyên của anh với xe đua bắt đầu cũng là nhờ Doãn Chính.

Trong một lần tham gia chương trình cùng nhau, Vương Nhất Bác đã tò mò về việc Weibo của Doãn Chính có nhiều hình ảnh liên quan đến xe motor, bèn kể với anh rằng mình cũng rất thích lái xe motor phân khối lớn nhưng không có cơ hội và cũng không có ai hướng dẫn cả.

Ghế sofa không ʙáɴ được ʙáɴ với giá rẻ: xem giá 

Những đắng cay trong ngành người mẫu ngoại cỡ ít ai biết 



Biết đam mê của Vương Nhất Bác giống mình và bản thân cũng là một người có kinh nghiệm nên Doãn Chính liền vui vẻ giới thiệu đàn em đến với thế giới xe đua thể thao, từ đó họ đã trở thành anh em tốt trong cuộc sống và những chiến hữu trên đường đua.

Doãn Chính còn thân thiết gọi Vương Nhất Bác là Âu Đậu Đậu/Ododo (tiếng Nhật là em trai), ngược lại Vương Nhất Bác cũng gọi đàn anh là Anigi (tiếng Nhật là anh trai) khi xưng hô với nhau trên ᴍạɴɢ xã hội.

Vương Nguyên – Triệu Anh Tuấn

Vương Nguyên có một người “chú” vô cùng đặc ʙɪệᴛ, đó chính ca sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc Triệu Anh Tuấn.



Dù cách nhau tận 23 tuổi nhưng sự đồng điệu trong âm nhạc đã giúp họ trở thành những người bạn. Họ cùng nhau tham gia chương trình Quán Trọ Thanh Xuân (2017) và dần trở nên thân thiết. Không chỉ nhận Vương Nguyên làm học trò, Triệu Anh Tuấn còn đặc ʙɪệᴛ gọi cậu là cháu trai của mình và cùng hợp tác với nhau trong nhiều dự áɴ âm nhạc.

Trong album mới phát hành vào tháng 8 vừa rồi của Triệu Anh Tuấn còn có hẳn một bài hát đặc ʙɪệᴛ do Vương Nguyên thể hiện lại, và chính anh cũng viết tặng một bức thư vô cùng cảm động dành cho đàn em.

“Quen biết Vương Nguyên từ Quán Trọ Thanh Xuân, tôi luôn muốn biết một đứa trẻ từ nhỏ đã trở thành người nổi tiếng như thế có thế giới nội tâm như thế nào. Thông qua tìm hiểu, phát hiện dưới vỏ bọc lanh lợi kia là một ông cụ non đầy nhiệt huyết, yêu âm nhạc, thích những thứ ngầu ngầu, những năm gần đây cũng có tiến bộ rất lớn trong âm nhạc, quan trọng nhất là cậu nhóc này không có sự cố chấp giống tôi hồi tầm tuổi cậu mà rất biết suy nghĩ, biết cách điều chỉnh những thứ mà mình đang theo đuổi. Đây là sự chín chắn mà thời trẻ của chúng tôi không có, đây mới là điểm khiến tôi ngưỡng mộ cậu nhất.”