Skip to main content

Fan Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân ‘chiến’ nhau dữ dội: Chuyện gì đây?

Có màn kết hợp ăn ý trong hai phần phim Ngự Giao Ký, cặp đôi Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. Trong suốt thời gian Ngự Giao Ký lên sóng, cộng đồng người hâm mộ của cả hai cũng tỏ ra đặc ʙɪệᴛ thân thiết, cùng nhau ủng hộ thần tượng. Thế nhưng mới đây, giữa hai nhà ʙấᴛ ɴɢờ xảy ra tranh cãi liên quan tới vấn đề phiên vị. 

Cụ thể, vào ngày 21/8 vừa qua, fan Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba đã công kích nhau trên ᴍạɴɢ xã hội Weibo trong tag liên quan tới vấn đề Nhị Phiên. Ngay sau khi xuất hiện, tag này đã leo No 2 hot search dù trước đó đã bị xóa một lần.



Được biết, phía fan Nhậm Gia Luân cho rằng diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Lệ Cơ Truyện quá tệ hại, vừa đơ cứng vừa thiếu tự nhiên đến không thể chấp nhận được. Bộ phận fan này sau đó còn mỉa mai Vân Hợp của bộ phim Trường Ca Hành do Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính, mỉa mai cả Ngự Giao Ký.

Phía fan Địch Lệ Niệt Ba cũng chẳng hề kém cạnh khi chê bai Nhậm Gia Luân không dám dùng giọng gốc, lại tỏ ra thiếu chuyên nghiệp khi sử dụng thủ thuật khi đóng phim, lôi thành tích phim cũ của Nhậm Gia Luân ra để mỉa mai nam diễn viên bất tài. 

Một số bình luận của khán giả: 

– Không phải fan ai nhưng thấy Địch Lệ Nhiệt Ba diễn cháɴ, đơ hơn thật nhưng được cái nhìn xinh. Phim cô đóng không xem nổi quá 2 tập có khi xem qua trailer mà muốn bỏ luôn phim. 



– Nhà nào hợp tác với nhau xong đều quay lại chiến nhau. Nói thật chứ chỉ khổ idol thôi , sướng miệng fan nhưng khổ idol, mối Qᴜᴀɴ ʜệ đang tốt đẹp thì tự nhiên bị ảnh hưởng. 

– Cả hai nhà có ai vừa đâu, rõ là Địch Lệ Nhiệt Ba diễn dở hơn hẳn nhưng mà vẫn thấy lưu lượng của Nhậm Gia Luân kém hơn nên cũng bằng hòa. 

– Fan nhà nào đông thì thắng thôi chứ bàn về diễn xuất cả hai tệ như nhau. 

Hiện cuộc tranh cãi chưa phân định thắng thua, song nhiều khán giả cho rằng việc tranh cãi về phiên vị hay diễn xuất của các cặp đôi từng hợp tác diễn ra khá thường xuyên nên có thể sẽ không ảnh hưởng nhiều tới thần tượng.