Skip to main content

Dương Mịch, Cung Tuấn bị ‘ăn gạch’ vì phim mới ăn gian thành tích: Có nguy cơ bị tẩy chay?

Sau khi Triệu Lệ Dĩnh khai máy Dữ Phượng Hành không lâu, Dương Mịch cũng chính thức gia nhập đoàn làm phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương.

Dương Mịch sẽ đóng vai Đồ Sơn Hồng Hồng – Nữ vương của tộc hồ yêu. Đồ Sơn Hồng Hồng có tính cách cao lãnh, giá trị vũ lực thuộc hàng “khủng”. Cô nàng như một nữ thần mà dù chỉ đứng nhìn từ xa, người ta cũng có thể bị nàng làm cho mê đắm mãnh liệt.

Đảm nhận vai nữ chính Đồ Sơn Hồng Hồng, nàng tiểu Hoa dù được kỳ vọng nhưng vẫn gây khá nhiều tranh cãi. Mới đây, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương lại tiếp tục vướng vào sóng gió thậm chí còn có nguy cơ bị tẩy chay.

Cụ thể, có blogger đăng tải bài viết cho biết phía đoàn làm phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đã đăng tải thông tin tiết ʟộ hiện đang có hơn 500.000 người đặt xem trước. Thế nhưng, khi kiểm tra trên nền tảng, số lượng hiển thị lượt đặt xem phim của Dương Mịch – Cung Tuấn chỉ mới dừng ở mức 39.000 người.



Có nhiều ý kiến cho rằng phía đoàn làm phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đang “nổ” quá đà để nâng cao danh tiếng. Việc này một khi bị bóc ra sẽ khiến hình ảnh của phim, đặc ʙɪệᴛ là 2 diễn viên chính xấu đi rất nhiều trong mắt khán giả. Tuy nhiên ngay sau đó, dân ᴍạɴɢ đã phát hiện, tài khoản đăng bài chỉ là giả mạo. Trên thực tế, Douyin chính thức của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương vẫn chưa hề cập nhật bất cứ tin tức nào cả.

Hiện tại, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương vẫn đang trong quá trình quay phim. Khán giả và người hâm mộ đều đang vô cùng mong đợi bộ phim sớm tổ chức lễ khai máy trong thời gian tới.



Bên cạnh đó, những hình ảnh hậu trường của cặp đôi diễn viên chính Dương Mịch – Cung Tuấn cũng liên tục được đoàn làm phim cập nhật.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền những hình ảnh của Dương Mịch trên phim trường Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Theo loạt ảnh mới, Dương Mịch xuất hiện với tạo hình đầy mới mẻ. Nữ diễn viên ᴅɪệɴ y phục cổ trang màu đỏ có thiết kế khoét cổ khá sâu, tạo nên cảm giác hiện đại. Tạo hình này giúp tôn lên vóc dáng thon gọn cùng nước da trắng sáng của mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.

Tuy nổi bật nhưng tạo hình này của Dương Mịch vẫn phải nhận không ít lời chê bai của khán giả. Cụ thể, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bị nhận xét là già dặn và lòe loẹt trong tạo hình này. Quả thật mái tóc được chia mái và búi cao, kết hợp cùng lối trang điểm đậm khiến gương mặt Dương Mịch trở nên sắc nét và có phần chững chạc hơn những tạo hình được tiết ʟộ trước đó.



Sau sự cố gây nên thương tích ở mắt, Dương Mịch dường như đã hồi phục rất nhanh chóng và liên tục xuất hiện với những hình ảnh xinh đẹp, kiều diễm trong phim mới Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Theo loạt ảnh này thì ᴠếᴛ ᴛʜươɴɢ ở mắt của Dương Mịch cũng đã lành hoàn toàn.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương kể về chuyện tình yêu muôn vàn cách trở giữa người và yêu. Series bao gồm ba phần gồm Nguyệt Hồng, Trúc Nghiệp và Vương Quyền.

Dự áɴ dự kiến sẽ tạo nên cơn địa chấn với cả 3 phần bằng 3 màu sắc khác biệt: Nguyệt Hồng siêu cường, Vương Quyền giàu có và Trúc Nghiệp đại bi kịch.

Yêu tộc Đồ Sơn nhiều đời canh giữ cây Khổ Tình nên duyên cho kẻ có tình trong thiên hạ. Tộc Đồ Sơn thời này có 3 tỷ muội nắm giữ trọng trách: Tam muội là Đồ Sơn Dung Dung tính toán từng đồng, được gọi là Hồ yêu ngàn mặt, chống đỡ huyết mạch Đồ Sơn; Nhị tỷ Đồ Sơn Nhã Nhã kiêu ngạo, thẳng thắng, một lòng muốn trở thành Hồ yêu mạnh nhất Hồ tộc, Đại tỷ Đồ Sơn Hồng Hồng kiêu kỳ xinh đẹp – một trong những Hồ yêu mạnh bất phàm của Hồ tộc, không chỉ nắm giữ Đồ Sơn mà còn thống lĩnh toàn bộ liên minh Yêu tộc.



Nhân duyên của họ bắt đầu khi Đồ Sơn Hồng Hồng cứu ᴍạɴɢ Đông Phương Nguyệt Sơ và đưa về núi Đồ Sơn tu luyện. Đông Phương Nguyệt Sơ phải lòng nữ vương tộc hồ ly ngay lần đầu gặp gỡ. Sau khi đắc đạo, Đông Phương Nguyệt Sơ quyết định xuống núi, tìm gặp Đồ Sơn Hồng Hồng. Sau đó họ cùng ꜱáᴛ cánh bên nhau, chống lại kẻ ác.

Tuy nhiên, không ai có thể ngờ rằng mối tình của họ chỉ vì một chốc vận mệnh mà dây dưa sang nhiều kiếp không dứt.