Skip to main content

Đinh Vũ Hề ʙấᴛ ɴɢờ được xếp trên cơ Tiêu Chiến, Ngô Lỗi, Vương Hạc Đệ: Chuyện gì đây?

Đinh Vũ Hề là một trong những cái tên mới được chú ý trong Cbiz. Không sở hữu vẻ ngoài điển trai cực phẩm, thế nhưng nam diễn viên 9x này lại được nhận xét là có diễn xuất tốt cùng khả năng tương tác ăn ý với bạn diễn. Mới đây, anh chàng ʙấᴛ ɴɢờ được dân ᴍạɴɢ xếp trên cơ loạt mỹ nam như Tiêu Chiến, Ngô Lỗi, Vương Hạc Đệ vì một lý do khá thú vị.

Theo đó ở thời điểm hiện tại, Ngô Lỗi đang hợp tác cùng Triệu ʟộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn. Vương Hạc Đệ lần đầu đóng cặp cùng Ngu Thư Hân trong dự áɴ tiên hiệp Thương Lan Quyết. 

Cụ thể vào năm 2020, Đinh Vũ Hề nhận được sự chú ý lớn sau khi hợp tác cùng Triệu ʟộ Tư trong bộ phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn. Với lối diễn tự nhiên, chemistry tốt với bạn diễn, anh chàng nhận được vô số lời khen ngợi. Tính đến nay, đây cũng là bộ phim thành công nhất trong sự nghiệp của nam diễn viên.



Đến năm 2021, Đinh Vũ Hề và Ngu Thư Hân cùng hợp tác trong bộ phim Khúc Biến Tấu Ánh Trăng. Sang năm 2022 mới đây, anh chàng đóng cặp cùng Nhậm Mẫn trong bộ phim điện ảnh Mười Năm Nhất Phẩm Ôn Như Ngôn. 

Ngoại hình không quá nổi trội, thế nhưng Đinh Vũ Hề có lợi thế là rất đa dạng trong việc lựa chọn vai diễn. Sắp tới, anh chàng có một dự áɴ cổ trang rất được khán giả mong đợi là Bảy Kiếp May Mắn đóng cặp cùng Dương Siêu Việt. Sở hữu nguyên tác nổi tiếng, lại thêm phim được đầu tư lớn, vì vậy đây là bộ phim được kỳ vọng sẽ giúp Đinh Vũ Hề bạo lớn.

Dù chỉ là “kẻ đến sau” của các bạn diễn, thế nhưng Vương hạc Đệ và Ngô Lỗi đều làm tốt vượt mặt Đinh Vũ Hề. Còn kết quả của Tiêu Chiến phải chờ Ngọc Cốt Dao lên sóng mới đánh giá được.