Skip to main content

4 tiểu sinh sau 95 của Cbiz: Ngô Lỗi team thực lực, Nhất Bác diễn dở nhưng nhiều fan

Bên cạnh danh xưng tiểu hoa để nói về sao nữ thì Cbiz cũng có cả những tiểu sinh – sao nam nổi bật trong giới. Lứa tiểu sinh sau 95 của màn ảnh Hoa ngữ gồm nhiều cái tên quen thuộc như Ngô Lỗi, Vương Nhất Bác…

1. Ngô Lỗi

Ngô Lỗi vốn được làm quen với diễn xuất từ khi còn nhỏ, là một trong những sao nhí có sự nghiệp thành công nhất về sau này.

Ngô Lỗi là một trong những sao nam nổi bật nhất sau 95

Ngoài ngoại hình đẹp trai chuẩn nam thần, Ngô Lỗi có năng lực diễn xuất tạm ổn trong số những tiểu sinh cùng tuổi. Có thể kể đến một số bộ phim nổi bật của “Em trai quốc dân” như: Lang Nha Bảng, Thiếu Nữ Toàn Phong, Trường Ca Hành, Tinh Hán Xán Lạn,…



Ngô Lỗi trong Trường Ca Hành…

và Tinh Hán Xán Lạn

2. Vương Nhất Bác

Có lẽ vì tay ngang lấn sân sang phim ảnh, nên diễn xuất của Vương Nhất Bác gặp phải khá nhiều hạn chế, dù sở hữu tài nguyên tốt cùng kịch bản chất lượng.

Vương Nhất Bác bị gọi là “Đệ nhất mặt liệt” vì nét diễn đơ cứng, không cảm xúc

Tuy nhiên bù lại nam diễn viên có chiều cao và nhan sắc ấn tượng, nhiều tài lẻ và đặc ʙɪệᴛ rất chăm chỉ tham gia các chương trình giải trí, cùng một thái độ kính nghiệp.

Ngoài ra, Vương Nhất Bác cũng rất được lòng các bậc tiền bối trong nghề. Điển hình như khi tham gia dự áɴ điện ảnh đầu tay – Vô Danh, nhà sản xuất và cả đàn anh hợp tác chung là Lương Triều Vỹ đã từng dành cho đàn em sự tán thưởng không ít.



3. Hứa Khải

Hứa Khải bắt đầu nhận được sự chú ý từ khán giả nhờ vai diễn Phú ꜱáᴛ Phó Hằng trong Diên Hi Công Lược, và sau đó là một vài bộ phim khác như Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, Chiêu Diêu…

Diên Hi Công Lược giúp Hứa Khải bùng ɴổ tên tuổi

Tuy nhiên, những bộ phim về sau của Hứa Khải lại không mấy được nhiều người biết tới, mức độ phổ biến chỉ ở mức vừa phải. Hy vọng Định Luật Tình Yêu 80/20 sắp phát sóng đóng chung với Dương Mịch sẽ giúp sự nghiệp Hứa Khải khởi sắc hơn.

Định Luật Tình Yêu 80/20 của Hứa Khải và Dương Mịch dự kiến lên sóng trong tháng 8 này

4. Lưu Hạo Nhiên

Lưu Hạo Nhiên ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ với Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta.



Lưu Hạo Nhiên mang cảm giác thiếu niên tràn đầy sức sống

Sau đó, nam diễn viên thay đổi hình tượng trưởng thành hơn, cố gắng biến hóa đa dạng nhiều kiểu nhân vật nhưng không gặt hái được nhiều thành công ở mảng phim truyền hình.

Đổi lại, ở mảng điện ảnh, Lưu Hạo Nhiên có thể được xếp vào hàng “quái vật”. Hầu hết các bộ chiếu rạp của nam diễn viên 9x đều đạt doanh số cao, giúp anh gặt hái được không ít giải thưởng.

Nam diễn viên rất chăm chỉ thay đổi hình tượng, nhưng thành công vẫn chưa mỉm cười với anh ở mảng phim truyền hình