Skip to main content

Khi Nhiệt Ba ‘đụng hàng’ dàn sao Kbiz: Từ Jennie (BlackPink) đến Joy (RV) đều không thua kém

Địch Lệ Nhiệt Ba đang là 1 trong những mỹ nhân đình đám nhất làng giải trí Hoa ngữ. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng và thần thái sang chảnh ấn tượng. Mỗi sự kiện, mỗi dự áɴ mà Nhiệt Ba tham dự đều nhận được sự chú ý đông đảo từ cộng đồng. Đặc ʙɪệᴛ, dù có đụng hàng cả loạt mỹ nhân Kbiz đình đám nhưng Nhiệt Ba cũng chẳng hề lép vế.

Trong sự kiện mới đây, Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp khi khoác lên mình mẫu váy trắng lệch vai. Dáng váy mềm mại tôn lên vóc dáng và đường cong gợi cảm của mỹ nhân Tân Cương. Đôi chân thon dài, xươɴɢ quai xanh mảnh mai của Nhiệt Ba cũng được phô bày khéo léo.



Nhiệt Ba chọn để tóc tết lệch vai kết hợp cùng ruy băng. Cô không sử dụng quá nhiều phụ kiện, chỉ đeo 1 đôi khuyên tai kim loại có thiết kế tối giản. Trong sự kiện lần này, Nhiệt Ba mang đến hình ảnh vừa nền nã, dịu dàng lại vừa ngọt ngào, gợi cảm khiến dân tình khó lòng rời mắt.

Thiết kế này cũng từng được Joy (Red Velvet) chọn ᴅɪệɴ trong 1 sự kiện từ cuối năm 2021. Khi đó, Joy để kiểu tóc buông xõa, trang điểm với tông son đỏ nổi bật.

Bộ váy còn lấp ló phần ngực gợi cảm của nữ idol. Với Joy, stylist đã biến tấu có thêm chi tiết đính kết ở phần quai váy, mang khuyên tai đính đá đồng bộ. Cô nàng ᴅɪệɴ váy cùng giày cao gót ánh kim.



Cùng 1 mẫu váy của Nana Jacqueline đã tạo ra màn so kè ấn tượng giữa 2 mỹ nhân đình đám Cbiz và Kbiz. Nếu như Nhiệt Ba mang cảm giác ngọt ngào, trong trẻo với lối tô điểm nhẹ nhàng, vóc dáng mảnh mai; thì Joy lại có phần gợi cảm, đằm thắm hơn chút đỉnh nhờ lối để tóc buông xõa, đánh son đỏ nổi bật.

Trước đó, Nhiệt Ba cũng từng nhiều lần đụng độ với cả dàn sao Kbiz đình đám mà chẳng hề lép vế. Chẳng hạn như khi cô đụng trang phục gợi cảm với Jennie. Cùng ᴅɪệɴ mẫu váy áo na ná, Nhiệt Ba đẹp thoát tục như tiên tử khi khoe chân thon dài, tóc buông xõa bồng bềnh còn Jennie lại sexy khó cưỡng với jumpsuit dáng ngắn, tóc tết 2 bên.



Cùng 1 mẫu áo của Celine được cả Nhiệt Ba và Jennie chọn ᴅɪệɴ. Nếu như Nhiệt Ba mix áo khoác cùng váy trắng xinh như công chúa thì Jennie lại năng động khi ᴅɪệɴ áo khoác với áo thun, quần nỉ. Cả 2 mang đến hình ảnh trẻ trung, ngọt ngào khiến ai cũng muốn bắt chước mà sắm theo.

Đụng độ mẫu váy 2 dây tôn lên bờ vai trần gợi cảm, Nhiệt Ba và Jisoo mang đến hình ảnh thu hút. Nếu như Jisoo ᴅɪệɴ váy với áo len hờ hững, đeo bờm tóc đính ngọc trai, tạo cảm giác vừa sang chảnh lại vừa gợi cảm, quyến rũ. Thì về phần Nhiệt Ba, cô để kiểu tóc buông xõa, uốn xoăn lơi nhẹ nhàng tôn lên gương mặt sắc sảo. Nhiệt Ba không dùng phụ kiện cầu kỳ mà chỉ đeo khuyên tai tròn đơn giản. ᴅɪệɴ cùng 1 thiết kế, cả 2 đều xinh đẹp, ấn tượng khó lòng rời mắt.



Mẫu váy của nhà mốt Max Mara được cả loạt mỹ nhân từ Cbiz đến Kbiz như Địch Lệ Nhiệt Ba, Go Joon Hee, Gong Hyo Jin cùng chọn ᴅɪệɴ. Nhiệt Ba ᴅɪệɴ kiểu váy này khi chụp ảnh tạp chí, cô để kiểu tóc xù mì và lối trang điểm thiên về tông nude toát lên vẻ phóng khoáng, cá tính. Gong Hyo Jin gây ấn tượng khi mix mẫu váy này với đôi giày cao gót bèo nhún ấn tượng. Go Joon Hee cũng lựa chọn giày dép làm điểm nhấn khi chọn đôi boots da vô cùng thời thượng.

Đụng độ Hoa hậu Honey Lee trong thiết kế của Valentino, Nhiệt Ba chọn để tóc búi cao tôn lên gương mặt thanh tú, xươɴɢ quai xanh mảnh mai.