Skip to main content

Nhan sắc ngọt ngào của bạn gái ‘tin đồn’ nam rapper HIEUTHUHAI

Nhờ việc ghi danh tại chương trình truyền hình thực tế King Of Rap, HIEUTHUHAI (tên đầy đủ là Trần Minh Hiếu) đã trở thành một nam rapper đình đám nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ phía khán giả trẻ tuổi. Mọi bài hát anh phát hành đều lan tỏa mạnh mẽ tới công chúng yêu âm nhạc và có mặt ở nhiều bảng xếp hạng nổi tiếng.

Hình ảnh của nam rapper HIEUTHUHAI

Mới đây trên một số diễn đàn, dân tình không ngừng chuyền tay nhau thông tin về bạn gái “tin đồn” của HIEUTHUHAI. Trước đó không ít lần cư dân ᴍạɴɢ đã bắt gặp nam rapper và cô nàng này có một số điểm tương đồng ở trên ᴍạɴɢ xã hội.



 Đôi dép từng xuất hiện trong ảnh tại trang cá nhân của nam rapper 

Cô gái được cư dân ᴍạɴɢ cho rằng là “nửa kia” của nam rapper hiện đang sử dụng tài khoản cá nhân mang tên Tăng Mỹ Hàn. Ở trên ᴍạɴɢ xã hội cô nàng khá khép kín và không có nhiều thông tin về đời tư. Tuy nhiên qua những bài đăng của Mỹ Hàn, dân tình nhanh chóng đặt ra nghi vấn người đẹp và HIEUTHUHAI đang bí mật hẹn hò.

Một số người hâm mộ cho rằng bóng lưng của người đàn ông trong ảnh Mỹ Hàn đăng tải có điểm giống với nam rapper

Tăng Mỹ Hàn sở hữu nhan sắc ngọt ngào và đầy nữ tính 



Hiện tại Mỹ Hàn và HIEUTHUHAI chưa có bất kỳ động thái nào trước nghi vấn hẹn hò

Hiện tại cư dân ᴍạɴɢ đã có hai luồng ý kiến khác nhau, một bộ phận khán giả cho rằng không nên quan tâm quá nhiều về đời tư của nam rapper. Tuy nhiên nhiều khán giả vẫn chưa thể “chấp nhận” về ᴛɪɴ đồɴ HIEUTHUHAI đã có bạn gái: “Trời ơi cứu tôi”, “Không, tôi nói không là không”, “Ôi trời đất ơi”, “Ủa nữa, chưa đủ đau hay sao”…

Phương Vy